CÔNG TY TNHH VUTA VIỆT NAMhttps://vuta.vn/uploads/logo_vuta_v2_2.png
90% Doanh nghiệp trên thị trường lựa chọn dịch vụ SEO tổng thể là con đường tăng độ nhận diện thương hiệu và doanh số bền vững trong thời đại số. Việc SEO website sẽ giúp website của bạn được đứng TOP trên Google. Đồng thời làm tăng lượng truy cập vào web nhanh chóng hơn thông qua các công cụ tìm kiếm và tăng doanh thu bền vững mà không mất tiền chạy quảng cáo. Tuy nhiên vẫn có nhiều doanh nghiệp làm SEO vẫn chưa lên TOP, vẫn không có khách hàng đổ về? Lý do là họ đã chọn sai đơn vị đồng hành.
1. Tại sao nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ SEO tổng thể tại VUTA
Dịch vụ SEO website tổng thể chỉ hiệu quả khi bạn đầu tư đúng. Đúng phương pháp, đúng người đồng hành và đúng ngân sách. Khi kế hoạch SEO của bạn thành công, bạn sẽ thu được rất nhiều traffic, contact chất lượng. Họ là những người đã có nhu cầu sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Việc còn lại là của đội Sale, họ sẽ sử dụng data này để tạo ra doanh thu thực cho doanh nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO, đồng thời liên tục đứng TOP Google với các từ khóa "Dịch vụ SEO Nha Trang", "Dịch vụ thiết kế website Nha Trang chuyên nghiệp",...Chúng tôi tự tin đem đến một kế hoạch SEO tổng thể bài bản, hoàn toàn dựa trên các phân tích kỹ lưỡng nhu cầu thị trường từng ngành hàng.
1.1 Cá nhân hóa chiến lược SEO tổng thể phù hợp nhất với từng ngành hàng
Chúng tôi không áp dụng một chiến lược SEO website tổng thể cho tất cả ngành hàng. VUTA luôn làm việc dựa trên sự thấu hiểu với doanh nghiệp (mục tiêu kinh doanh, các kênh tiếp thị, điểm mạnh, điểm yếu). Đồng thời dành thời gian để phân tích các chiến lược marketing mà đối thủ đang triển khai. Từ đó, đề xuất các phương án SEO phù hợp nhất để hai bên đạt win - win.
1.2 Tập trung vào mục tiêu tăng doanh số cho khách hàng
VUTA không bán TOP, không bán traffic, chúng tôi chỉ tập trung vào việc tạo ra giá trị thật, người dùng thật, đơn hàng thật. Luôn đồng hành cùng khách hàng qua từng giai đoạn SEO, đề xuất phương án để tăng chuyển đổi từ traffic thành đơn hàng. Và luôn nhạy bén để nắm bắt các xu hướng của thị trường.
1.3 Minh bạch trong từng hạng mục, dự án
Minh bạch từ quá trình lên kế hoạch SEO website tổng thể, ngân sách, phương án thực hiện SEO. Thực hiện báo cáo từng tuần, từng tháng với khách hàng để cùng đạt được mục tiêu chung. Nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào trong số liệu báo cáo, chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp tất tần tật từ A - Z.
2. Đừng đợi kinh doanh khó mới lo dịch vụ SEO tổng thể
"Muốn chơi trên sân của Google thì phải hiểu luật của Google". Muốn SEO TOP Google trước hết phải tìm hiểu cách mà công cụ này tìm kiếm này hoạt động như thế nào.
2.1 Hiểu đúng về SEO top google
Cách Google tìm kiếm hoạt động: Trong số hàng ngàn nội dung trên Internet, Google sẽ tìm ra những nội dung phù hợp để đưa lên TOP. Quá trình này sẽ trải qua các bước như thu thập dữ liệu. Tiếp theo là lập chỉ mục, con bot của Google sẽ phát hiện ra những trang mới và những trang được cập nhật sẽ thêm vào chỉ mục của Google. Sau khi tìm thấy một trang, Google sẽ cố gắng quét qua những nội dung đó và tiến hành lưu - đây là quá trình lập chỉ mục. Và cuối cùng là xếp hạng website, Google sẽ xếp hạng các trang web dựa vào các yếu tố nhất định để đưa những website phù hợp nhất với cụm từ tìm kiếm của người dùng.
Nguyên tắc để web lên TOP Google: Muốn lên TOP Google, website của bạn phải đáp ứng cả người dùng và thuật toán của Google. Đó được gọi chung là website chuẩn SEO. Chuẩn là chuẩn nhu cầu tìm kiếm của người dùng (tạo ra các nội dung hữu ích với người dùng trên internet và SEO chính là quá trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Làm thế nào để Google hiểu được website, thu thập dữ liệu và lập chỉ mục nhanh hơn).
2.2 Lợi ích của dịch vụ SEO top google
Vậy cần đặt ra câu hỏi là “Có cần thiết phải seo website lên top Google không?” Câu trả lời là cần thiết, thậm chí là vô cùng quan trọng, ngoại trừ bạn kinh doanh các dòng sản phẩm đặc thù, khách hàng không tìm kiếm mua hàng trên mạng, còn hầu như tất cả các ngành nghề đều phải cần seo website lên top google.
Hiệu quả cốt yếu của việc làm seo là làm sao nhanh chóng đưa thương hiệu website, giới thiệu sản phẩm mới của bạn làm quen với khách hàng tiềm năng. Sau khi đã quen thuộc sẽ đến giai đoạn tin tưởng. Sau khi tin tưởng là quyết định mua hàng của website bạn chứ không phải của một ai khác, mặc dù có thể trước đó họ có đang sử dụng sản phẩm của một thương hiệu khác.
Nói tóm lại, SEO là kế hoạch Marketing Online đánh vào nhu cầu chủ động của khách hàng trong thời gian lâu dài hoặc tích tắc để thúc đẩy các đơn hàng cả online và offline về cho cửa hàng.
3. Nên chọn SEO tổng thể hay Google ads?
Khi nào cần chạy quảng cáo Google ads?
Bạn mới bắt đầu kinh doanh cần tiếp cận thị trường nhanh chóng
Bạn làm thương mại và hiện tại chỉ quan tâm tới doanh thu/lợi nhuận ngắn hạn
Bạn chưa có định hướng phát triển sản phẩm dài hạn, bền vững
Bạn muốn đa dạng, phủ kênh bán hàng
Công ty bạn hoặc bạn có nhiều xiền
Nhưng với quảng cáo thì bạn cũng phải xác định – HẾT XIỀN LÀ HẾT KHÁCH
Khi nào bạn nên chọn dịch vụ SEO tổng thể?
Khi quảng cáo bão hòa, người người, nhà nhà quảng cáo giá thầu tăng cao mà chuyển đổi lại thấp, lúc này SEO là giải pháp
Bạn xác định đi đường dài và ưu tiên tính bền vững
Bạn muốn website của mình đứng mãi ở top đầu goo.gle khách hàng gõ từ khóa cái là ra mà chẳng phải trả đồng nào cho quảng cáo
Bạn hiểu được giá trị thực sự của việc SEO website lên top là có khách
Khách hàng từ nguồn SEO top google luôn có tỉ lệ chuyển đổi cao nhất
Sản phẩm của bạn có giá trị cao, khó chốt đơn bằng quảng cáo trực tiếp
Bạn muốn khẳng định vị thế cạnh tranh thương hiệu thực sự chứ không phải chỉ trả xiền cho google để hiển thị
Website của bạn khi được SEO tổng thể sẽ phát triển toàn bộ từ khóa khách hàng tìm kiếm chứ không phải chỉ 1 vài từ khóa
Khi nào nên kết hợp cả dịch vụ chạy quảng cáo Google ads và dịch vụ SEO tổng thể? Dịch vụ SEO tổng thể là công việc cần có thời gian và phải duy trì liên tục. SEO thường được sử dụng trong chiến lược đường dài của doanh nghiệp. Do đó, những lúc từ khóa chưa lên top, hoặc đang cần triển khai một đợt khuyến mãi nào đó gấp rút hơn. Bạn nên khéo léo kết hợp với quảng cáo Google ads cho chiến lược ngắn hạn. Tuy nhiên, trong trường hợp ngân sách của các doanh nghiệp có hạn và buộc phải có sự lựa chọn. Doanh nghiệp cần căn cứ vào mục tiêu chiến lược hiện tại là trong ngắn hạn hay dài hạn để đưa ra quyết định.
4. 3 Bước để SEO website lên TOP Google bền vững
Bước 1: Phân tích ngành hàng và đối thủ
Khi bạn hiểu được ngành hàng, bạn sẽ hiểu được điểm tiếp xúc giữa khách hàng mục tiêu và website của bạn. Họ đang quan tâm những gì? Tìm kiếm các thông tin như thế nào trên Google. Khi bạn hiểu được vấn đề này, bạn mới có thể tìm ra chủ đề từ khóa mang lại chuyển đổi tốt nhất. Với đối thủ canh tranh, bạn nên phân tích kỹ TOP 10 đối thủ xuất hiện đầu tiên trên trang Google. Dựa trên các tiêu chí như hình ảnh, tình trạng web, nội dung, backlink, social,...
Bước 2: Xây dựng bộ từ khóa ngành chuẩn
Xác định chủ đề
Sử dụng các công cụ tìm kiếm từ khóa liên quan tới chủ đề như keywordtool.io, spineditor.com
Nhóm các từ khóa cùng insight lại với nhau
Với các từ khóa chính, tiếp tục sử dụng công cụ để tìm ra các từ khóa phụ. Bộ từ khóa đã chia chính là cơ sở cho việc cấu trúc website và lên content sau này.
Bước 3: Thiết lập cấu trúc website chuẩn
Cấu trúc website tốt là một trong những cách SEO từ khóa lên TOP Google nhanh. Bởi cấu trúc website chuẩn vừa tiện cho người dùng và Google tìm hiểu nội dung. Từ bộ khóa ngành + Kiến thức ngành + nghiên cứu khách hàng mục tiêu. Bạn hãy phác họa ra chân dung khách hàng và mục tiêu SEO hướng đến (là ai, tìm từ khóa gì, quy trình tìm kiếm ra sao,...) để cấu trúc website, xác định từ khóa nào SEO vào trang nào một cách phù hợp nhất. Hãy xác định từ khóa nào SEO vào trang chủ, danh mục sản phẩm, danh mục blog,...để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng.
Để tiến hành một dự án SEO, VUTA thực hiện từng bước một theo quy trình bên dưới để giúp dự án thực hiện tốt nhất:
“Mỗi công ty sẽ có quy trình SEO khác nhau, dưới đây là quy trình SEO của VUTA, quy trình này đã được VUTA đúc rút sau nhiều năm kinh nghiệm có các bước như sau:”
Bước 1: Nhận yêu cầu tư vấn Dịch vụ SEO
Bước 2: Làm việc với khách hàng để nắm rõ
Bước 3: Xây dựng kế hoạch SEO sơ bộ
Bước 4: Trình bày kế hoạch SEO dự án
Bước 5: Ký kết hợp đồng Dịch vụ SEO
Bước 6: Triển khai dự án SEO
Bước 7: Thanh lý hợp đồng Dịch vụ SEO
Bước 8: Duy trì thứ hạng SEO
THAM KHẢO NGAY: Bảng giá dịch vụ SEO tổng thể Nha Trang
BẢNG GIÁ THIẾT KẾ WEBSITE TRỌN GÓI | CHI PHÍ LÀM WEB TẠI VUTA
GÓI A
700 triệu – 1 tỷ
Từ khóa: 400 – 1000 từ khóa
Thời gian: 5 - 8 tháng
Lưu lượng truy cập: ít nhất 10000 người/ngày
GÓI B
400 triệu – 699 triệu
Từ khóa: 200 – 500 từ khóa
Thời gian: 4 - 6 tháng
Lưu lượng truy cập: ít nhất 1500 người/ngày
GÓI C
200 triệu – 399 triệu
Từ khóa: 100 – 199 từ khóa
Thời gian: 4 - 6 tháng
Lưu lượng truy cập: ít nhất 500 người/ngày
BẢNG GIÁ THIẾT KẾ WEBSITE TRỌN GÓI | CHI PHÍ LÀM WEB TẠI VUTA