Với 7+ năm kinh nghiệm, hơn 100 khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ quảng cáo, VUTA giúp khách hàng tiếp cận tối đa khách hàng tiềm năng, tối ưu chi phí và đạt được hiệu quả thực với dịch vụ quảng cáo Google (Google Ads)

Dịch vụ quảng cáo Google Nha Trang. Google Ads là một trong những công cụ không thể thiếu được trong chiến lược marketing của các doanh nghiệp hiện nay. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và internet, việc tìm kiếm thông tin trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Google đã trở thành nơi tập trung của hàng triệu người dùng trên toàn thế giới, điều này đã tạo ra một cơ hội rất lớn để các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình thông qua dịch vụ quảng cáo Google.
dich vu quang cao google nha trang
Dịch vụ Quảng cáo Google tại Nha Trang

Bảng báo giá dịch vụ quảng cáo Google Nha Trang

Tên gói quảng cáo Gói Basic Gói Advance Gói Premium
Ngân sách quảng cáo <5tr >5tr >50tr
Phí setup Miễn phí Miễn phí Miễn phí
Phí vận hành quảng cáo 1.000.000đ 20% 15%
Đầu việc triển khai
Nghiên cứu bộ từ khóa
Tư vấn chiến lược chạy quảng cáo
Phân tích và đánh giá chất lượng website
Cài đặt chuyển đổi
Kết nối tài khoản quảng cáo với google analytics
Kết nối tài khoản quảng cáo với google my business
Bổ sung tiện ích mở rộng website
Bổ sung tiện ích mở rộng chú thích
Bổ sung tiện ích mở rộng cuộc gọi
Bổ sung tiện ích mở rộng địa điểm
Bổ sung tiện ích mở rộng cấu trúc
Tối ưu tiện ích mở rộng hình ảnh Không
Tối ưu ngân sách quảng cáo Hàng tuần Hàng ngày Hàng ngày
Remarketing đến tệp khách hàng đã từng vào website Không
Remarketing quảng cáo hiển thị(GDN) đến khách hàng Không
Tối ưu bộ từ khóa chạy quảng cáo, phủ định Hàng tuần Hàng ngày Hàng ngày
Tối ưu điểm chiến dịch quảng cáo > 80 điểm >90 điểm 100 điểm
Báo cáo kết quả chạy quảng cáo Hàng tháng Hàng tuần Hàng ngày

Tại sao dịch vụ quảng cáo Google lại quan trọng?

  • Tăng lượng truy cập vào website của bạn: Quảng cáo trên Google cho phép bạn hiển thị thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ của mình trên đầu trang kết quả tìm kiếm của Google, điều này giúp tăng khả năng người dùng truy cập vào website của bạn.
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo So với các hình thức quảng cáo truyền thống như quảng cáo trên báo, tạp chí, truyền hình, quảng cáo Google có chi phí thấp hơn và đem lại hiệu quả cao hơn.
  • Tập trung vào khách hàng tiềm năng Google Ads cho phép bạn tùy chỉnh đối tượng khách hàng mà mình muốn tiếp cận, từ đó giúp tăng khả năng chuyển đổi khách hàng thành khách hàng thực sự.
  • Đánh giá hiệu quả quảng cáo Google Ads cung cấp các công cụ đo lường hiệu quả quảng cáo như số lần hiển thị quảng cáo, số lần nhấp chuột vào quảng cáo, tỷ lệ chuyển đổi, v.v. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo của mình.

Làm thế nào để sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Nha Trang?

Để sử dụng dịch vụ quảng cáo Google, bạn cần làm theo các bước sau:
  • Đăng ký tài khoản Google Ads: Bạn cần tạo tài khoản trên Google Ads và liên kết với tài khoản Google Analytics của bạn để quản lý hiệu quả chiến dịch quảng cáo.
  • Thiết lập chiến dịch quảng cáo: Bạn cần xác định mục tiêu của chiến dịch quảng cáo, đối tượng khách hàng cần tiếp cận và lựa chọn từ khóa cho phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.
  • Viết nội dung quảng cáo: Nội dung quảng cáo phải hấp dẫn và thuyết phục khách hàng muốn truy cập vào website của bạn. Một số yếu tố quan trọng trong nội dung quảng cáo bao gồm tựa đề, đoạn mô tả, từ khóa, liên kết, v.v.
  • Xác định ngân sách quảng cáo: Bạn cần xác định ngân sách quảng cáo của mình để có thể quản lý chi phí hiệu quả và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo.
  • Theo dõi tiến độ và tối ưu hóa chiến dịch: Bạn cần theo dõi tiến độ của chiến dịch quảng cáo trên Google Ads để có thể điều chỉnh và tối ưu hóa chiến dịch một cách hiệu quả.
Để có được hiệu quả cao nhất từ dịch vụ quảng cáo Google, bạn nên tập trung vào những từ khóa liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Bạn cần lựa chọn từ khóa phù hợp và sử dụng chúng trong nội dung quảng cáo của mình một cách hợp lý. Ngoài ra, bạn cũng cần thiết lập các thông số quảng cáo sao cho phù hợp với mục tiêu của chiến dịch.

Ví dụ về dịch vụ quảng cáo Google

Ví dụ sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của dịch vụ quảng cáo Google.
Một công ty dịch vụ thiết kế và lập trình Website, Dịch vụ SEODịch vụ quảng cáo Google, Dịch vụ Thông báo Bộ Công Thương tại Nha Trang muốn quảng bá dịch vụ của mình trên Google. Đầu tiên, công ty này tạo tài khoản trên Google Ads và đăng nhập vào giao diện quản lý chiến dịch quảng cáo. Sau đó, công ty sẽ xác định đối tượng khách hàng cần tiếp cận, lựa chọn các từ khóa liên quan đến sản phẩm và viết nội dung quảng cáo hấp dẫn, thuyết phục. Cuối cùng, công ty sẽ thiết lập ngân sách quảng cáo và theo dõi hiệu quả chiến dịch.
dich vu quang cao google nha trang 01
Các dịch vụ tại VUTA

So sánh dịch vụ quảng cáo Google với các hình thức quảng cáo khác

  • Quảng cáo trên báo, tạp chí: Chi phí cao hơn so với quảng cáo Google và không đem lại kết quả cao như mong đợi.
  • Quảng cáo trên truyền hình: Chi phí rất cao và không tập trung được vào đối tượng khách hàng cụ thể.
  • Quảng cáo Facebook Ads: Chi phí thấp hơn so với quảng cáo truyền thống nhưng chưa hiệu quả bằng quảng cáo Google.
  • Quảng cáo Google Ads: Chi phí thấp hơn so với các hình thức quảng cáo truyền thống, tập trung vào đối tượng khách hàng cụ thể và đem lại hiệu quả cao.

Những lời khuyên khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Google

  • Lựa chọn từ khóa phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.
  • Viết nội dung quảng cáo hấp dẫn và thuyết phục.
  • Thiết lập ngân sách quảng cáo phù hợp để tối ưu hóa chiến dịch.
  • Theo dõi tiến độ và hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.
  • Tìm hiểu và áp dụng các kỹ thuật tối ưu hóa SEO để tăng hiệu quả chiến dịch quảng cáo.

Tư vấn dịch vụ quảng cáo Google tại Nha Trang:

Chỉ với một khoản kinh phí đầu tư hợp lý, bạn đã có thể sở hữu ngay một nhà quảng cáo chuyên nghiệp để phục vụ cho hoạt động kinh doanh, bán hàng hiệu quả.

CÔNG TY TNHH VUTA VIỆT NAM

Địa chỉ: 75 đường 2/4, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa
Hotline: 0796.889.883
Email: hi@vuta.vn
Website: www.vuta.vn

Câu hỏi thường gặp:

Không, dịch vụ quảng cáo Google có tính phí và giá cả sẽ phụ thuộc vào từ khóa bạn chọn và ngân sách quảng cáo của bạn.

Để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trên Google Ads, bạn cần lựa chọn từ khóa phù hợp và sử dụng chúng trong nội dung quảng cáo của mình một cách hợp lý. Ngoài ra, bạn cũng cần thiết lập các thông số quảng cáo sao cho phù hợp với mục tiêu của chiến dịch. Việc theo dõi tiến độ và hiệu quả của chiến dịch cũng rất quan trọng để có thể điều chỉnh và tối ưu hóa chiến dịch một cách hiệu quả.

Có nhiều loại quảng cáo trên Google Ads như quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo hiển thị banner, quảng cáo video, v.v.

Không, bạn không cần có kiến thức chuyên môn về marketing để sử dụng dịch vụ quảng cáo Google. Tuy nhiên, việc hiểu biết về các khái niệm cơ bản trong lĩnh vực này sẽ giúp bạn quản lý và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo một cách hiệu quả hơn.

Để đặt ngân sách cho chiến dịch quảng cáo trên Google Ads, bạn có thể thiết lập một số thông số như giá cả trung bình của từ khóa, số lần hiển thị quảng cáo, tỷ lệ chuyển đổi, v.v. Từ đó, bạn có thể tính toán và đưa ra ngân sách phù hợp cho chiến dịch của mình.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây