Có website là có khách, điều này đúng nhưng chưa đủ. Website giống như cửa hàng của bạn vậy, nếu không được trang trí, tu sửa thường xuyên sẽ rất khó nổi bật và thu hút người khác ghé thăm. Dịch vụ chăm sóc website Tuy Hòa - Phú Yên chính là giải pháp phù hợp nhất để tối ưu trang web của doanh nghiệp.

1. Dịch vụ chăm sóc website Tuy Hòa - Phú Yên có gì hot?

Chăm sóc website sẽ bao gồm các hoạt động cập nhật nội dung, thông tin, làm mới hình ảnh cùng với việc tối ưu thứ hạng tìm kiếm trên Google. Một website có thiết kế đẹp đến đâu nhưng thiếu nội dung, nội dung không hấp dẫn thì cũng như cái vỏ rỗng. 

Đặc biệt việc website xuất hiện đầu tiên trong kết quả tìm kiếm trên trang Google sẽ quyết định đến việc thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ có tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hay có độ uy tín như thế nào trên thị trường kinh doanh online. 

Dịch vụ chăm sóc website Tuy Hòa - Phú Yên có gì hot? 

  • Dịch vụ chăm sóc website Tuy Hòa - Phú Yên sẽ giúp bạn ngăn chặn nguy cơ website bị tấn công, gặp sự cố. Luôn duy trì tình trạng được bảo mật an toàn. 
  • Trang web sẽ được hoàn thiện cả về mặt hình ảnh lẫn nội dung nhờ dịch vụ chăm sóc website Tuy Hòa - Phú Yên. 
  • Chăm sóc website sẽ giúp cải thiện tốc độ của trang web, tối ưu giao diện phù hợp với người dùng. Khi truy cập vào website, giao diện đẹp, thiết kế thông minh, thao tác mượt mà sẽ là những tiêu chí giúp giữ chân độc giả, khách hàng.
  • Dịch vụ chăm sóc website Tuy Hòa - Phú Yên sẽ là những bước rất quan trọng để giúp trang web dễ dàng thăng hạng trên công cụ tìm kiếm. 
  • VUTA - Đơn vị cung cấp dịch chăm sóc website Tuy Hòa - Phú Yên sở hữu những kiến thức, kinh nghiệm vững chắc về chăm sóc web đa lĩnh vực, am hiểu sâu sắc về SEO,...sẽ đưa ra những định hướng đúng giúp website ngày càng phát triển. 

2. Những đối tượng nào cần sử dụng dịch vụ chăm sóc website Tuy Hòa - Phú Yên 

Nếu bạn đã có website nhưng đang gặp phải những vấn đề ngay sau đây thì đã đến lúc cần sử dụng dịch vụ chăm sóc web Tuy Hòa - Phú Yên rồi đấy!

  • Không có thời gian để sản xuất nội dung, hình ảnh, video đăng tải lên web
  • Đội ngũ nhân sự tại cửa hàng, doanh nghiệp chưa có nền tảng, kiến thức về marketing, content hay website
  • Đã dành thời gian chăm sóc nhưng vẫn chưa đạt được hiệu quả như mong muốn
  • Website thường xuyên bị lỗi 
  • Mong muốn thăng hạng website bền vững, hạn chế sự phụ thuộc vào Google Ads

3. Quy trình dịch vụ chăm sóc website Tuy Hoà - Phú Yên tại VUTA 

Bước 1: Nghiên cứu và phân tích từ khóa website

Đây là quá trình tìm kiếm, phân tích các từ hoặc cụm từ khóa mà người dùng thường dùng để tìm kiếm trên Google nhằm phát hiện và tổng hợp các từ khóa phù hợp. Sau đó VUTA sẽ đẩy mạnh xây dựng những nội dung xoay quanh chúng để thu hút khách hàng truy cập vào trang web. 

Bước 2: Tối ưu SEO Onpage 

SEO onpage chính là việc tối ưu hoá trên website bao gồm: nội dung, cấu trúc web, thêm bớt những tác vụ hiển thị trên website.. với mục đích tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, nâng cao uy tín trang web và giúp website nhanh chóng tiến vào vị trí TOP đầu trên trang tìm kiếm Google. Đây là quy trình cần thiết nhất trong dịch vụ chăm sóc website Tuy Hòa - Phú Yên tại VUTA. 

Bước 3: Viết content chuẩn SEO 

Content là yếu tố quyết định lớn nhất đến độ hấp dẫn của một trang web. Và còn giúp website nhanh chóng “ghi điểm” với công cụ tìm kiếm. Khi lựa chọn dịch vụ chăm sóc website Tuy Hòa - Phú Yên tại VUTA, trang web của bạn sẽ được cập nhật nội dung chất lượng thường xuyên. Đồng thời, “sơn mới” lại nội dung cũ để đảm bảo website được hoạt động hiệu quả hơn. 

Bước 4: Theo dõi thứ hạng và đánh giá hoạt động của người dùng trên trang web 

Dịch vụ chăm sóc website Tuy Hòa - Phú Yên sẽ tiến hành thống kế, theo dõi cũng như đánh giá hoạt động của người dùng ngay trên chính website để đưa ra các chiến lược phát triển nội dung phù hợp nhất. Điều này sẽ giúp khách hàng thường xuyên ghé thăm website của bạn hơn đấy! 

4. Bảng giá dịch vụ chăm sóc website Tuy Hòa - Phú Yên mới nhất 

Với mục tiêu đồng hành bền vững cùng sự phát triển của , VUTA luôn thiết kế các gói dịch vụ phù hợp nhất với từng nhóm khách hàng. Đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ tối ưu với chi phí hợp lý. Chỉ từ 3.000.000đ/tháng, bạn đã sở hữu ngay dịch vụ chăm sóc website Tuy Hòa - Phú Yên từ A - Z. 

5. Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ chăm sóc website tại VUTA

Câu 1: Nên duy trì hoạt động chăm sóc website trong bao lâu mới có hiệu quả? 

Khách hàng có thể không có thời gian để ghé thăm cửa hàng hoặc doanh nghiệp trực tiếp. Nhưng họ sẽ nhìn các hoạt động trên web để biết doanh nghiệp, cửa hàng còn hoạt động hay không. Họ mua hàng vì một chữ TIN. Nếu nội dung trên trang đã quá cũ kĩ, không được cập nhật những hình ảnh, mẫu mã, kiểu dáng hay sự kiện mới thì tỷ lệ chốt đơn sẽ rất thấp. Do vậy để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, hoạt động chăm sóc website phải được thực hiện thường xuyên. 

Câu 2: Tại sao trên thị trường lại có nhiều mức giá cho gói dịch vụ chăm sóc website Tuy Hòa - Phú Yên? 

Chỉ cần gõ từ khóa “Dịch vụ chăm sóc website” lên Google, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những gói dịch vụ với mức giá siêu rẻ như 60 post/tháng chỉ 1.500.000đ hoặc thậm chí rẻ hơn nữa. Tuy nhiên chất lượng khác nhau thì giá thành sẽ khác nhau. Thay vì bỏ tiền nhiều lần nhưng không đạt được hiệu quả như mong muốn, tại sao bạn không chọn cách ĐẦU TƯ ĐÚNG ngay từ ban đầu. Đã xác định làm thương hiệu thì đừng so giá, hãy so chất lượng.

Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất:   chăm sóc website

Tác giả: Trung.VUTA

 
5/5 (10 bình chọn)
Thiết kế Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây