Bạn đang là chủ cửa hàng bán hải sản? Bạn đã kinh doanh được một thời gian dài nhưng dạo gần đây doanh thu bị giảm sút? Tuy nhiên đối thủ bên cạnh vẫn bán được rất nhiều hàng? Vậy nguyên nhân là do đâu?
Dù kết quả kinh doanh có như thế nào thì các “ông lớn” như Shopee, Lazada, Tiki,...vẫn phải chi những khoản rất khủng để thiết kế, vận hành trang web bán hàng online, các loại phí quảng truyền thông. Vậy nguyên nhân là do đâu? Nếu muốn tiết kiệm khoản đầu tư này có được không? Vì sao?
Với những tín đồ công nghệ, họ luôn dành ra hàng giờ đồng hồ để tìm kiếm thông tin liên quan đến sản phẩm cần mua. Và họ cũng ưu tiên các trải nghiệm mua sắm tiện lợi, nhanh chóng. Thay vì đến trực tiếp cửa hàng, khách hàng lại có xu hướng mua sắm trực tiếp trên website hơn. Do đó, việc sở hữu một website bán hàng công nghệ không phải là một sự lựa chọn mà đã trở thành điều bắt buộc đối với các anh/chị kinh doanh.
Đại dịch Covid 19 được xem là một “cú huých” kích cầu sự phát triển thần tốc của ngành thương mại điện tử. Từ đó cho đến này, đã có rất nhiều doanh nghiệp tích cực tham gia thị trường này. Là một tín đồ nghiện mua sắm online, đặt biệt là hàng quốc tế, bạn nhất định không nên bỏ lỡ TOP 5 trang web bán hàng online nước ngoài “đỉnh của chóp” này nhé!
Website bán hàng cũ là một từ khóa có lượt tìm kiếm tăng nhanh vào những tháng cuối năm. Vì sao ư? Thay vì bỏ ra số tiền lớn để sở hữu những món đồ mới, nhiều người lại có khuynh hướng tìm kiếm những món hàng cũ những vẫn còn sử dụng tốt để tiết kiệm chi phí. Và đó cũng là lý do website mua bán đồ cũ ngày càng được đầu tư để thiết kế chỉn chu, bắt mắt.
Đã có website nhưng làm thế nào để phát triển website bán hàng tốt nhất? Hay cách vận hàng website để tiếp cận được khách hàng, tạo ra doanh thu hiệu quả? Và còn rất nhiều câu hỏi khác liên quan tới vấn đề này được khách hàng gửi về cho VUTA. Đừng lãng phí ngân sách đầu tư vào website nhưng rồi lại bị “bỏ xó” vì lý do này nhé!
Một trong những vấn đề được nhiều người bán hàng/doanh nghiệp quan tâm hiện nay là lựa chọn các kênh bán hàng hiệu quả để đưa sản phẩm, dịch vụ tiếp cận đến khách hàng mục tiêu. Nhưng nhiều người vẫn đang lo lắng về việc đầu tư thiết kế website bán hàng vừa tốn thời gian, chi phí nhưng doanh số có tăng lên hay không? Trong bài viết này, VUTA sẽ cùng bạn tìm câu trả lời phù hợp nhất cho thắc mắc này nhé!
Xu hướng kinh doanh 5 năm tới là gì? luôn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Là một người kinh doanh, việc nắm bắt các xu hướng của thị trường sẽ giúp bạn không trở thành người bị bỏ lại phía sau. Với sự phát triển của công nghệ, thay đổi trong hành vi người tiêu dùng và tình hình kinh tế, sẽ có những lĩnh vực kinh doanh tiềm năng chiếm lĩnh thị trường trong tương lai. Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn đang tìm kiếm những ý tưởng kinh doanh hiệu quả!
Làm gì sau khi có website là một câu hỏi chung của rất nhiều người. Để một website trở thành "cỗ máy thu hút khách hàng", bạn cần phải bỏ thời gian để "vun xới", biến "một khu vườn thô sơ" trở nên "màu mỡ". Do vậy dù có bao nhiêu người truy cập vào trang web đi nữa thì họ cũng nhanh chóng rời đi vì chưa có nội dung hữu ích. Đừng bỏ lỡ hàng trăm khách hàng tiềm năng vì những lý do này. Trong bài viết dưới đây, VUTA sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời phù hợp nhất cho câu hỏi: "Làm gì sau khi có website"?