Dịch vụ chăm sóc website Daklak là dịch vụ hỗ trợ cho website. Giúp trang web hoạt động ổn định, hiệu quả, thân thiện với cả người dùng. Cam kết chất lượng trên từng đầu công việc, nghiên cứu đúng insight khách hàng và lên content chất lượng, đảm bảo mang đến thông tin giá trị cho khách hàng.

1. Ai nên chọn dịch vụ chăm sóc web Daklak tại VUTA? 

  • Là doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa cần xây dựng bộ phận Marketing inhouse 
  • Có kiến thức về SEO nhưng không biết bắt đầu từ đâu 
  • Đang làm SEO nhưng mãi không đạt được kết quả như mong đợi 
  • Đã có website nhưng không ai chăm sóc, nội dung sơ sài, không được cập nhật thường xuyên 
  • Đã từng sử dụng dịch vụ chăm sóc web Daklak tại các đơn vị khác nhưng chưa hài lòng

2. Quy trình triển khai dịch vụ chăm sóc web Daklak 

Lắng nghe, trao đổi: Khách hàng sẽ đưa ra những mong muốn về nhu cầu phát triển trang web như thế nào. Để dịch vụ chăm sóc web Daklak đưa ra định hướng phù hợp với từng ngành nghề. 

Tư vấn dịch vụ: Sau khi tư vấn trao đổi, hai bên sẽ thống nhất gói dịch vụ chăm sóc web phù hợp nhất với nhu cầu. Với kinh nghiệm tư vấn, hỗ trợ, thực hiện cho hàng trăm đơn vị, VUTA sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí các chiến lược phát triển marketing online để doanh nghiệp tăng cơ hội bứt phá. 

Ký hợp đồng: Dựa trên nội dung công việc đã thỏa thuận, 2 bên tiến hành ký hợp đồng và thực hiện. Dịch vụ chăm sóc web Daklak sẽ có một kế hoạch xây dựng từ khóa, đăng tải nội dung, hình ảnh để doanh nghiệp theo dõi, đo lường. 

Triển khai và tiến hành nghiệm thu: Dịch vụ chăm sóc website Daklak sẽ được những nhân sự có chuyên môn SEO, content tại VUTA phụ trách. Chúng tôi luôn cập nhật đúng và đủ số lượng nội dung và có báo cáo kết quả định kỳ. 

3. Điều gì khiến khách hàng tin tưởng dịch vụ chăm sóc web Daklak tại VUTA

Kết quả đạt được do chăm sóc website được thể hiện rõ ở website của khách hàng và cả website của VUTA: 

  • Thứ hạng website được cải thiện, lượt xem bài viết, số người dùng truy cập web, thời gian ở lại web liên tục tăng lên
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng để tìm ra phương án tối ưu nhất cho website
  • Quy trình được thiết kế rõ ràng, chi tiết. Dịch vụ chăm sóc web Daklak tại VUTA sẽ tiến hành quy trình chăm sóc web đúng như đã đề ra và đều đặn báo cáo với khách hàng về tình hình của website.
  • Hạn chế tối đa mọi lỗi, tình trạng giật lag, vấn đề bảo mật khi sử dụng dịch vụ chăm sóc website Daklak của VUTA.
  • Sẵn sàng tư vấn chi tiết cho khách hàng về những thông tin liên quan đến dịch vụ chăm sóc web, SEO, thiết kế website, quảng cáo Google,...
  • Chi phí hợp lý, nhiều ưu đãi cho những khách hàng thân thiết. 

Bạn vừa tham khảo xong những chia sẻ về dịch vụ chăm sóc website Daklak. Hy vọng rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích với bạn. Trong trường hợp bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc web Daklak hoặc bất kỳ dịch vụ khác liên quan đến website thì hãy nhấc máy lên và gọi đến HOTLINE: 0796 889 883 nhé! VUTA sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn trong thời gian nhanh nhất có thể. 

4. Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ chăm sóc web Daklak 

Câu 1: Trong quá trình sử dụng dịch vụ chăm sóc web, có phát sinh thêm những khoản phí nào không? 

Khi bạn sử dụng dịch vụ chăm sóc web Daklak tại VUTA sẽ không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào. Tất cả chi phí đều được chúng tôi tư vấn rõ ràng trong quá trình trao đổi với khách hàng ngay từ đầu. Chi phí sẽ phát sinh nếu bạn sử dụng thêm các dịch vụ khác tại VUTA mà thôi. 

Câu 2: Làm thế nào để tích hợp thêm các công nghệ khác vào website? 

Trong quá trình sử dụng dịch vụ chăm sóc web Daklak tại VUTA, nếu bạn cần tư vấn tích hợp các công nghệ, phần mềm bán hàng, chuyên viên thiết kế web của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình giải pháp phù hợp nhất. Tùy vào nhu cầu, điều kiện tài chính của mỗi khách hàng mà VUTA sẽ thiết kế chuyên biệt lộ trình phát triển web hiệu quả nhất. 

Câu 3: Có công cụ nào để tôi theo dõi lượng truy cập và hành vi người dùng không? 

Google Analytics là công cụ kiểm tra lượt truy cập website của Google và được đánh giá là đáng tin cậy nhất hiện nay. Ngoài giúp bạn kiểm tra traffic của website, công cụ này còn tích hợp khả năng phân tích trang web nhằm giúp bạn cải thiện tỷ lệ tương tác, chuyển đổi và tối ưu hóa website,....Ngoài ra còn có các công cụ Google Search Console, Ahrefs,...Và còn rất nhiều công cụ hữu ích khác để bạn dễ dàng quản lý và phát triển web

Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất:   chăm sóc website

Tác giả: Trung.VUTA

 
5/5 (10 bình chọn)
Thiết kế Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây