Có website xịn nhưng không chăm sóc thì cũng trở nên mờ nhạt trong mắt khách hàng. Nhưng nếu muốn chăm sóc thì sẽ bắt đầu từ đâu? Không có nhân sự giỏi phụ trách thì liệu có hiệu quả không? Chăm sóc bao lâu thì mới đạt được kết quả như mong muốn? Xuất phát từ những trăn trở đó, các sếp đã lựa chọn dịch vụ chăm sóc web Lâm Đồng như một giải pháp để website được “hồi sinh”.

1. Những chia sẻ từ chuyên gia dịch vụ chăm sóc web Lâm Đồng 

Để một trang web có sức hút và tạo ra được doanh thu, các sếp cần quan tâm đến rất nhiều yếu tố. Nếu bạn đã đầu tư một trang web được thiết kế thân thiện với người dùng, đầy đủ các tính năng thì chắc chắn sếp đã có lợi thế hơn rất nhiều so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc. Tuy nhiên, đừng vội “chủ quan” mà không chăm sóc website thường xuyên. CEO Nguyễn Thành Trung - Chuyên gia dịch vụ chăm sóc web Lâm Đồng sẽ bật mí những keyword để sếp có thể khai thác hết công năng của một trang web. 

1.1 Theo dõi và phát hiện lỗi thường xuyên 

Trong quá trình sử dụng, website thường hay gặp các lỗi như tên miền hết hạn, máy chủ bị quá tải, mã độc tấn công,...Điều này sẽ ảnh hưởng đến bố cục hiển thị bị thay đổi. Gây mất thiện cảm trong quá trình trải nghiệm website. 

Nếu website của bạn ngay từ đầu đã được đơn vị thiết kế tối ưu thì việc xảy ra lỗi sẽ rất ít. Tuy nhiên nếu không được tinh chỉnh kỹ lưỡng hoặc không nhận được sự hỗ trợ kịp thời của đơn vị thiết kế thì rất phiền phức. Với dịch vụ chăm sóc web Lâm Đồng tại VUTA, CEO Nguyễn Thành Trung khẳng định chuyên viên lập trình web của công ty sẽ luôn sát sao theo dõi web để kịp thời phát hiện sự cố. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh nhất có thể để nâng cao trải nghiệm cho người dùng khi ghé thăm website. 

1.2 Cập nhật công cụ, phần mềm mới 

Để đo lường được hiệu quả một trang web, bạn cần cập nhật các phần mềm như Google Analytics, công cụ tối ưu SEO,....Đồng thời bạn cũng nên update các phiên bản web mới. Điều này sẽ giúp trang web của sếp không còn bị lỗi quá nhiều và tăng tính bảo mật tốt hơn. 

1.3 Update nội dung mới với tần suất thường xuyên 

Chẳng ai muốn ghé thăm một trang web với nội dung cũ kỹ, lỗi thời cả. Nếu 1 tháng, 2 tháng không update nội dung mới thì người dùng sẽ ngầm hiểu rằng doanh nghiệp của bạn dường như không hoạt động. 

Dịch vụ chăm sóc web Lâm Đồng tại VUTA không chỉ đơn thuần là đăng các bài blog, sự kiện. Chúng tôi còn hỗ trợ sếp cập nhật hình ảnh, video, banner khuyến mãi lên website. Chỉ như thế, khi khách hàng ghé thăm website, họ sẽ cảm thấy đây là một kênh được chăm sóc và đầu tư. Thêm vào đó, nhân sự chăm sóc web tại VUTA còn hỗ trợ  Rà soát các nội dung đã cũ và chỉnh sửa theo thông tin mới hoặc ẩn đi.

1.4 Cải thiện tốc độ tải trang 

Quy trình chăm sóc website không thể thiếu bước kiểm tra tốc độ load trang. Bạn hãy thử tưởng tượng, nếu khách hàng vào trang web và phải đợi đến 20 - 40 giây - 1 phút nội dung mới tải xong, liệu họ có còn đủ kiên nhẫn để chờ đợi tiếp hay không? Sếp có thể dùng các công cụ như Pingdom Speed Test, Google PageSpeed Insights, Uptrends, WebPageTest. ...để kiểm tra tốc độ tải trang. 

2. Quy trình triển khai dịch vụ chăm sóc web Lâm Đồng

  • Lắng nghe, trao đổi: Khách hàng sẽ đưa ra những mong muốn về nhu cầu phát triển trang web như thế nào. Để dịch vụ chăm sóc web Lâm Đồng đưa ra định hướng phù hợp với từng ngành nghề. 
  • Tư vấn dịch vụ: Sau khi tư vấn trao đổi, hai bên sẽ thống nhất gói dịch vụ chăm sóc web phù hợp nhất với nhu cầu. Với kinh nghiệm tư vấn, hỗ trợ, thực hiện cho hàng trăm đơn vị, VUTA sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí các chiến lược phát triển marketing online để doanh nghiệp tăng cơ hội bứt phá. 
  • Ký hợp đồng: Dựa trên nội dung công việc đã thỏa thuận, 2 bên tiến hành ký hợp đồng và thực hiện. Dịch vụ chăm sóc web Lâm Đồng sẽ có một kế hoạch xây dựng từ khóa, đăng tải nội dung, hình ảnh để doanh nghiệp theo dõi, đo lường. 
  • Triển khai và tiến hành nghiệm thu: Dịch vụ chăm sóc website Lâm Đồng sẽ được những nhân sự có chuyên môn SEO, content tại VUTA phụ trách. Chúng tôi luôn cập nhật đúng và đủ số lượng nội dung và có báo cáo kết quả định kỳ. 

3. Vì sao nên chọn dịch vụ chăm sóc web Lâm Đồng tại VUTA? 

  • Đa dạng: Dịch vụ chăm sóc web Lâm Đồng tại VUTA cung cấp đầy đủ từ thiết kế web, chăm sóc web, SEO, Google Ads. Đây là lợi thế rất lớn dành cho các doanh nghiệp muốn tối ưu hóa chiến lược phát triển website toàn diện. 
  • Chuyên nghiệp: Mỗi công việc đều được đảm nhiệm bởi các nhân sự có chuyên môn cao tại VUTA. Tự tin mang đến những dịch vụ hiệu quả với mức chi phí cực kỳ hợp lý. 
  • Minh bạch: Dịch vụ chăm sóc web Lâm Đồng chính là thay mặt khách hàng để vận hành website. Vì vậy, từ lúc triển khai thực hiện đến khi hoàn thành, chúng tôi luôn có sự kết nối, tương tác để khách hàng dễ dàng nắm bắt được công việc, tình hình web nhanh nhất. 

4. Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ chăm sóc web Lâm Đồng

Câu 1: Sau khi sử dụng dịch vụ chăm sóc web Lâm Đồng tại VUTA, chúng tôi có thể tự chăm sóc website của mình không? 

Câu trả lời là CÓ. Sau khi sử dụng dịch vụ chăm sóc web Lâm Đồng tại VUTA, trang web của bạn sẽ được làm mới về mặt nội dung, hình ảnh trên web. Từ đó đã thu hút được một lượng người dùng trực tuyến nhất định ghé thăm website của bạn. Đồng thời các lỗi về kỹ thuật cũng sẽ được chuyên gia website của chúng tôi hỗ trợ. Do đó, ngay sau khi tự tay chăm sóc, bạn có thể dễ dàng follow theo tuyến nội dung, hình ảnh mà chúng tôi đã triển khai hiệu quả trước đó để tự tay chăm sóc website của mình thật hiệu quả. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, hãy gọi ngay hotline 0796 889 883 để được giải đáp nhanh nhất! 

Câu 2: Làm thế nào để đo lường được hiệu quả của dịch vụ chăm sóc web Lâm Đồng tại VUTA? 

VUTA sẽ có những báo cáo, cập nhật kịp thời về sự thay đổi các chỉ số trên trang web của bạn. Chẳng hạn như số lượt xem các nội dung trên trang web, time on sites (thời gian trung bình người dùng ở lại trên website), tỷ lệ thoát trang, tỷ lệ tiếp cận,...để sếp có những chiến lược phù hợp nhất cho website của mình.

Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất:   chăm sóc website

Tác giả: Trung.VUTA

 
5/5 (10 bình chọn)
Thiết kế Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây