Rất nhiều công ty làm website thật chuyên nghiệp xong “bỏ xó” vì không có người làm, không biết làm hay chưa đánh giá hết được giá trị của website. Trong khi đây là kênh khai thác khách hàng hiệu quả trên nền tảng Google. Việc sử dụng dịch vụ chăm sóc web Cam Ranh càng giúp trang web của bạn trở nên “xịn xò” hơn trong mắt khách hàng.

1. Khi website lâu ngày không được chăm sóc sẽ như thế nào? 

Nếu không chăm sóc website sẽ dẫn đến tình trạng:

  • Giao diện lỗi thời, gây sự nhàm chán khi người dùng truy cập vào
  • Google sẽ đánh giá thấp website của bạn, ảnh hưởng đến kết quả hiển thị 
  • Website dễ bị đánh cắp thông tin, bảo mật thấp,...

Đừng xem dịch vụ chăm sóc web Cam Ranh là một khoản chi phí, hãy xem nó là một khoản đầu tư. Nếu bạn đầu tư đúng, đầu tư có kế hoạch thì chắc chắn sẽ sinh lời. 

2. Lợi ích từ dịch vụ chăm sóc web Cam Ranh mang lại

Thay vì làm quá nhiều việc, tốn thời gian và thậm chí phải bỏ ra nhiều chi phí hơn để đào tạo nhân sự nhưng hiệu quả lại rất mơ hồ. Nhiều chủ doanh nghiệp chọn sử dụng dịch vụ chăm sóc web Cam Ranh để đạt được mục tiêu tối thiểu chi phí, tối đa lợi ích. 

  • Khoác “áo mới” cho website: Những nội dung cũ kĩ sẽ làm trang web của bạn trở nên kém hấp dẫn trong mắt người xem. Dịch vụ chăm sóc web Cam Ranh sẽ cập nhật thường xuyên các bài viết, hình ảnh hay video mới, mang tính trending. Từ đó dễ dàng thu hút khách hàng ghé thăm và ở lại website của bạn lâu hơn. Website chính là địa chỉ online uy tín, giúp quảng bá và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng hiệu quả. 
  • Nâng cấp tốc độ tải trang: Một website lâu ngày không được chăm sóc sẽ làm ảnh hưởng đến tốc độ tải trang, gây khó chịu cho khách hàng truy cập khi phải chờ đợi quá lâu.
  • Cải thiện SEO: Hầu hết các doanh nghiệp khi xây dựng website đều mong muốn thương hiệu mình lên TOP đầu Google. Và dịch vụ chăm sóc web Cam Ranh sẽ giúp trang web của bạn tăng thứ hạng SEO nhanh chóng. Thuật toán Google luôn có nhiều thay đổi. Và cần dựa vào các tiêu chí khác nhau để xếp hạng website. Tuy nhiên, sẽ không có bất kỳ trang web nào được Google đánh giá cao nếu nội dung sơ sài, cũ kỹ cả. 

3. Quy trình triển khai dịch vụ chăm sóc web Cam Ranh

Lắng nghe, trao đổi: Khách hàng sẽ đưa ra những mong muốn về nhu cầu phát triển trang web như thế nào. Để dịch vụ chăm sóc web Cam Ranh đưa ra định hướng phù hợp với từng ngành nghề. 

Tư vấn dịch vụ: Sau khi tư vấn trao đổi, hai bên sẽ thống nhất gói dịch vụ chăm sóc web phù hợp nhất với nhu cầu. Với kinh nghiệm tư vấn, hỗ trợ, thực hiện cho hàng trăm đơn vị, VUTA sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí các chiến lược phát triển marketing online để doanh nghiệp tăng cơ hội bứt phá. 

Ký hợp đồng: Dựa trên nội dung công việc đã thỏa thuận, 2 bên tiến hành ký hợp đồng và thực hiện. Dịch vụ chăm sóc web Cam Ranh sẽ có một kế hoạch xây dựng từ khóa, đăng tải nội dung, hình ảnh để doanh nghiệp theo dõi, đo lường. 

Triển khai và tiến hành nghiệm thu: Dịch vụ chăm sóc website Cam Ranh sẽ được những nhân sự có chuyên môn SEO, content tại VUTA phụ trách. Chúng tôi luôn cập nhật đúng và đủ số lượng nội dung và có báo cáo kết quả định kỳ. 

4. Vì sao nên chọn dịch vụ chăm sóc web Cam Ranh tại VUTA? 

Đa dạng: Dịch vụ chăm sóc web Cam Ranh tại VUTA cung cấp đầy đủ từ thiết kế web, chăm sóc web, SEO, Google Ads. Đây là lợi thế rất lớn dành cho các doanh nghiệp muốn tối ưu hóa chiến lược phát triển website toàn diện. 

Chuyên nghiệp: Mỗi công việc đều được đảm nhiệm bởi các nhân sự có chuyên môn cao tại VUTA. Tự tin mang đến những dịch vụ hiệu quả với mức chi phí cực kỳ hợp lý. 

Minh bạch: Dịch vụ chăm sóc web Cam Ranh chính là thay mặt khách hàng để vận hành website. Vì vậy, từ lúc triển khai thực hiện đến khi hoàn thành, chúng tôi luôn có sự kết nối, tương tác để khách hàng dễ dàng nắm bắt được công việc, tình hình web nhanh nhất. 

5. Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ chăm sóc web Cam Ranh

Câu 1: Nếu sử dụng dịch vụ chăm sóc web Cam Ranh tại VUTA thì có được tư vấn các chiến lược marketing online không?

Có. Ngoài việc chăm sóc và thiết kế web, Limoseo còn hỗ trợ tư vấn chiến lược marketing online miễn phí giúp khách hàng gia tăng sự nhận diện thương hiệu và phát triển đơn hàng bền vững. 

Câu 2: Bảng giá dịch vụ chăm sóc web Cam Ranh là bao nhiêu?

Với mục tiêu đồng hành bền vững cùng sự phát triển của , VUTA luôn thiết kế các gói dịch vụ phù hợp nhất với từng nhóm khách hàng. Đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ tối ưu với chi phí hợp lý. Chỉ từ 3.000.000đ/tháng, bạn đã sở hữu ngay dịch vụ chăm sóc website Cam Ranh từ A - Z. 

Câu 3: Có phải có website là có khách? 

Website là điều kiện cần để bạn tăng khả năng tiếp cận khách hàng và nâng cao lợi thế cạnh tranh so với đối thủ. Để website của bạn trở thành công cụ bán hàng hiệu quả, bạn cần chăm sóc và nâng cấp thường xuyên. 

Có website mà bỏ trống thì cũng không ra đơn được. Phải chăm sóc web, SEO từ khóa, đẩy mạnh trải nghiệm. Lên top tìm kiếm thì mới tiếp cận được khách hàng. Quẹo lựa ngay các gói giải pháp từ VUTA:

  • Dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu, tương thích trên mọi thiết bị. Đầy đủ các tính năng từ cơ bản đến nâng cao theo ý sếp.
  • Content chuẩn SEO dựa trên phân tích từ khóa và insight đối tượng. Đưa web lên top, tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Đặc biệt, VUTA giới thiệu thêm giải pháp tối ưu hơn, tích hợp các dịch vụ cần thiết mà các sếp hay dùng là gói Nâng cao uy tín và Phủ sóng đa kênh. Vừa có website lung linh, vừa đồng bộ nhận diện trên các nền tảng khác nhau. Kết nối ngay hôm nay!

Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất:   chăm sóc website

Tác giả: Trung.VUTA

 
5/5 (10 bình chọn)
Thiết kế Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây