Chỉ với 3 triệu/tháng, bạn đã sở hữu ngay dịch vụ chăm sóc website Nha Trang - Khánh Hòa chuyên nghiệp. Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và cam kết đồng hành cùng quý doanh nghiệp trước - trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ tại VUTA.

1. Thực trạng chung của các website bán hàng Nha Trang, Khánh Hòa hiện nay

Ngày nay không thể phủ nhận tầm quan trọng của website đối với hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Do vậy, các sếp cũng đầu tư hơn để hoàn thiện và nâng cấp trang web của mình trở nên xịn xò. Một website được thiết kế với giao diện đẹp, đầy đủ tính năng nhưng không được cập nhật nội dung, hình ảnh, video mới thường xuyên cũng dần trở nên “mờ nhạt” trong tâm trí khách hàng. Và đó là thực trạng chung của các trang web hiện nay. 

Nếu khách hàng ghé thăm một trang web cũ kĩ, cả tháng mới post bài thì liệu họ có thể đặt niềm tin vào thương hiệu, vào doanh nghiệp của bạn không? Ngoài ra, nếu chọn sai đơn vị thiết kế web thì đối thủ càng dễ dàng vượt mặt bạn một cách nhanh chóng. Hãy để dịch vụ chăm sóc website Nha Trang - Khánh Hòa tại VUTA giúp bạn biến website thành công cụ thu hút khách hàng hiệu quả. 

2. Nên tự chăm sóc hay thuê dịch vụ chăm sóc website Nha Trang - Khánh Hòa? 

Chăm sóc website là bao gồm tất cả các công việc cập nhập thông tin, đăng tải các bài viết, update những hình ảnh, tin tức mới nhất của doanh nghiệp,… mục đích đảm bảo trang web của bạn luôn được chăm sóc toàn diện, update liên tục và chính xác tới khách hàng. Việc tự chăm sóc hay sử dụng dịch vụ chăm sóc website Nha Trang - Khánh Hòa đều tồn tại những ưu và nhược điểm khác nhau. Vậy đâu là sự lựa chọn phù hợp nhất cho doanh nghiệp? 

Ưu và nhược điểm khi tự chăm sóc website

  • Ưu điểm: Chủ động lên kế hoạch, phát triển website; Đảm bảo website được update thông tin, hình ảnh, video liên quan đến sản phẩm mới, tin tức mới nhanh chóng nhất; Tiết kiệm chi phí
  • Nhược điểm: Không có nhân sự chuyên môn phụ trách; Khó khăn khi website gặp lỗi,...

Ưu và nhược điểm khi sử dụng dịch vụ chăm sóc website Nha Trang - Khánh Hòa 

  • Ưu điểm: Có nhân sự chuyên nghiệp phụ trách, đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức
  • Khó khăn: Làm thế nào để tìm được đơn vị chăm sóc website Nha Trang - Khánh Hòa uy tín; Hạn chế về thời gian hỗ trợ nếu cần cập nhật thông tin nhanh chóng,...

3. Quy trình dịch vụ chăm sóc website Nha Trang - Khánh Hòa tại VUTA 

Bước 1: Nghiên cứu và phân tích từ khóa website

Đây là quá trình tìm kiếm, phân tích các từ hoặc cụm từ khóa mà người dùng thường dùng để tìm kiếm trên Google nhằm phát hiện và tổng hợp các từ khóa phù hợp. Sau đó VUTA sẽ đẩy mạnh xây dựng những nội dung xoay quanh chúng để thu hút khách hàng truy cập vào trang web. 

Bước 2: Tối ưu SEO Onpage 

SEO onpage chính là việc tối ưu hoá trên website bao gồm: nội dung, cấu trúc web, thêm bớt những tác vụ hiển thị trên website.. với mục đích tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, nâng cao uy tín trang web và giúp website nhanh chóng tiến vào vị trí TOP đầu trên trang tìm kiếm Google. Đây là quy trình cần thiết nhất trong dịch vụ chăm sóc website Nha Trang - Khánh Hòa tại VUTA. 

Bước 3: Viết content chuẩn SEO 

Content là yếu tố quyết định lớn nhất đến độ hấp dẫn của một trang web. Và còn giúp website nhanh chóng “ghi điểm” với công cụ tìm kiếm. Khi lựa chọn dịch vụ chăm sóc website Nha Trang - Khánh Hòa tại VUTA, trang web của bạn sẽ được cập nhật nội dung chất lượng thường xuyên. Đồng thời, “sơn mới” lại nội dung cũ để đảm bảo website được hoạt động hiệu quả hơn. 

Bước 4: Theo dõi thứ hạng và đánh giá hoạt động của người dùng trên trang web 

Dịch vụ chăm sóc website Nha Trang - Khánh Hòa sẽ tiến hành thống kê, theo dõi cũng như đánh giá hoạt động của người dùng ngay trên chính website để đưa ra các chiến lược phát triển nội dung phù hợp nhất. Điều này sẽ giúp khách hàng thường xuyên ghé thăm website của bạn hơn đấy! 

4. Bảng giá dịch vụ chăm sóc website Nha Trang - Khánh Hòa mới nhất 

Với mục tiêu đồng hành bền vững cùng sự phát triển của , VUTA luôn thiết kế các gói dịch vụ phù hợp nhất với từng nhóm khách hàng. Đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ tối ưu với chi phí hợp lý. Chỉ từ 3.000.000đ/tháng, bạn đã sở hữu ngay dịch vụ chăm sóc website Nha Trang - Khánh Hòa từ A - Z. 

5. Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ chăm sóc website Nha Trang - Khánh Hòa tại VUTA

Câu 1: Nếu website không được chăm sóc thường xuyên sẽ như thế nào? 

Trang web sẽ trở nên nghèo nàn về mặt nội dung, hình ảnh và giảm dần sức hút đối với khách hàng truy cập. Hơn thế nữa, một website lâu ngày không được chăm sóc còn ảnh hưởng đến tốc độ tải trang và vị trí xuất hiện trên trang tìm kiếm Google. Đừng để website của bạn chìm vào quên lãng. Nếu quá bận rộn hoặc không có nhân sự chuyên môn phụ trách thì giải pháp thuê dịch vụ chăm sóc website Nha Trang - Khánh Hòa sẽ giúp bạn đạt hiệu quả tốt hơn. 

Câu 2: Làm thế nào để chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc website uy tín?

Dưới đây là những lưu ý quan trọng khi bạn quyết định chọn đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc website Nha Trang - Khánh Hòa: 

  • Độ uy tín, chuyên nghiệp của doanh nghiệp
  • Các hãng mục công việc có trong hoặc đi kèm các gói dịch vụ
  • Về tính hiệu quả của dịch vụ phải được thể hiện dưới dạng báo cáo thường xuyên cho bạn
  • Có hợp đồng thoả thuận về việc sử dịch vụ chăm sóc nội dung Website. Các nội dung cần được thể hiện rõ trong hợp đồng.

Khi bạn lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc nội dung Website bạn nên cân nhắc những lời mời gọi với chất lượng tốt, giá rẻ cũng như cân nhắc kỹ việc sử dụng dịch vụ quá cao gây lãng phí ngân sách.

Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất:   chăm sóc website

Tác giả: Trung.VUTA

 
5/5 (11 bình chọn)
Thiết kế Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây