Việc kinh doanh ngành bất động sản hiện nay đang là chủ đề rất nóng không chỉ riêng ở Việt Nam. Hãy cùng VUTA điểm qua 5 trang web bất động sản đăng tin miễn phí hiện nay nhé!

TOP 1: https://batdongsanvanxuan.com.vn/

Batdongsanvanxuan.com.vn là Kênh thông tin bất động sản - Mua bán nhà đất số 1 Khánh Hòa
Ngoài các tin đăng và rao vặt mua bán nhà đất ra, trang web này còn phản ánh mọi thông tin tin tức về thị trường, một số lĩnh vực chính hiện nay của trang web này như đăng tin quảng cáo, đăng bài PR,.
Top 5+ trang web bất động sản đăng tin miễn phí 01
Giao diện web Bất Động Sản Vạn Xuân

TOP 2: https://alonhadat.com.vn/

Giao diện của website này có phần cơ bản hơn những website khác nhưng cũng là thương hiệu nổi bật hiện nay trên thị trường bất động sản về mua bán, chuyển nhượng và các thông tin về nhà đất, kinh nghiệm, dự án ở khắp Việt Nam.
Top 5+ trang web bất động sản đăng tin miễn phí 02
Giao diện web Alo Nhà Đất

TOP 3: https://dothi.net/

Đây là website ra đời đã được gần 6 năm, cùng với thị trường bất động sản, dothi.net đang từng bước phát triển để dần lớn mạnh. Các dịch vụ chủ yếu của website này là đăng bài quảng cáo nhà đất, PR sản phẩm và dịch vụ, đăng banner quảng cáo,...
Top 5+ trang web bất động sản đăng tin miễn phí 03
Giao diện trang web Đô Thị

TOP 4: https://nhadat24h.net/

Nhà đất 24h hiện đang là website đứng top 5 trong các trang tin tức về bất động sản và rao vặt nhà đất tại Việt Nam. Với số lượng truy cập hàng tháng rất cao và số lượng tin đăng tương đối nhiều.
Ngoài ra nhà đất 24h hiện đang cung cấp thêm cho người dùng dịch vụ tạo website dự án ngay trên website của mình chỉ bằng những cú click chuột để hỗ trợ khách hàng muốn tìm hiểu thông tin trực tuyến về bất động sản hoặc có nhu cầu mua bán, thuê, cho thuê hay có các hoạt động khác liên quan đến bất động sản.
Top 5+ trang web bất động sản đăng tin miễn phí 04
Giao diện Web Nhà Đất 24h

TOP 5: http://123nhadat.vn/

Với giao diện bắt mắt và chuyên nghiệp, những dịch vụ đúng đối tượng kèm theo sự hỗ trợ đăng tin miễn phí cho khách hàng, 123nhadat.vn đã dễ dàng lọt vào top 10 website bất động sản tại Việt Nam hiện nay.
Đây là website chuyên cung cấp thông tin thị trường bất động sản, đăng tin mua bán, cho thuê nhà đất miễn phí. Người dùng có thể tìm kiếm nhà, đất, căn hộ theo từng con đường, từng chung cư cao ốc.
Top 5+ trang web bất động sản đăng tin miễn phí 05
Giao diện Web 123 Nhà Đất

TOP 6: https://cafeland.vn/

Cafeland là website với các danh mục mua bán nhà đất, cho phép khách hàng đăng tin tại website và thu phí tùy theo loại tin tức thường hay tin vip. Các danh mục của cafeland được phân chia rất hợp lý, chi tiết, tất cả các tài sản được đăng lên phải thông qua hệ thống kiểm duyệt với thông tin cụ thể, rõ ràng, hữu ích cho độc giả và khách hàng.
 

Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất:   Cafeland, Các trang đăng tin BĐS miễn phí hiệu quả, Danh sách web đăng tin miễn phí, batdongsan.com.vn, Các trang web mua bán nhà đất uy tín, Batdongsanvanxuan.com.vn, top 5 trang web bat dong san

Tác giả: TRUNG.VUTA

 
5/5 (13 bình chọn)
Thiết kế Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây