Nếu bạn là một người yêu thích xê dịch, bạn cần tìm một nơi để "chữa lành tâm hồn" và được hòa mình vào nhịp sống thiên nhiên thì Midori Coffee Farm là lựa chọn đáng để trải nghiệm. Không ồn ào, không vội vã, không bị "ô nhiễm" bởi những tiếng còi xe, Midori chọn ẩn mình giữa sắc xanh của đại ngàn cao nguyên Lâm Đồng hùng vĩ. Có lẽ chính những điều mộc mạc, giản dị nhưng thấm đậm sự thấu hiểu, nơi đây luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với du khách.

1. Midori Coffee Farm - Không chỉ là những hạt cà phê

Với những người con được sinh ra tại Lâm Đồng - Đội ngũ Midori Coffee Farm luôn ấp ủ "giấc mơ" được mang đến những sản phẩm cà phê nguyên chất nhất, sạch nhất để phục vụ cho khách hàng. Thay vì chọn gắn bó với các công ty nơi thành thị, họ lại chọn phát triển giấc mơ của mình bằng việc sản xuất cà phê canh tác không hóa chất và thực hành sản xuất cafe chất lượng cao mang tên Midori Coffee. Góp phần đưa Organic Coffee Việt Nam ghi dấu ân trên bản đồ cà phê quốc tế.
Midori coffee farm 02 (1)
Với không khí trong lành, thiên nhiên gần gũi tại nông trại, Midori tiếp tục tạo ra dịch vụ Midori FarmstayMidori Healing để kết nối và mang giá trị chữa lành đến gần hơn với khách hàng.

2. Midori Coffee - Thương hiệu cà phê sạch Coffee Shop Đà Lạt được yêu thích

Có thể thấy, cà phê là một thức uống rất được yêu thích tại Việt Nam. Khi uống cà phê, caffeine - một chất có trong cà phê sẽ được hấp thu và phân tán nhanh chóng. Sau khi hấp thu, caffeine đi vào não, làm cho ta sảng khoái, vui vẻ, hưng phấn, ý nghĩ đến nhanh. Do đó nhiều người uống chúng để chống lại buồn ngủ hoặc tạo sự hưng phấn phục vụ cho công việc hằng ngày.
Midori coffee farm 03
Với quy trình sản xuất cà phê xanh sạch tại Midori Coffee Farm, dù bạn là một người khó tính đến đâu chắc chắn cũng sẽ bị chinh phục:
Về canh tác:
  • Không chất diệt cỏ, không thuốc BVTV
  • Không phân bón hóa học, không giống biến đổi gen
  • Trồng cây rừng, đa dạng phân tán, bảo vệ hệ sinh thái
Về sản xuất:
  • Thu hái quả chín 100% bằng tay
  • Sơ chế rửa bằng nước sạch. Phơi trên giàn giáo, nắng tự nhiên
  • Rang mộc nguyên chất, không rang cháy, tẩm trộn gia vị
Các sản phẩm cà phê sạch từ Midori farm:
  • Robusta 100%: Cà phê sạch Robusta của Midori Farm thuần 100% Robusta, mang lại hương vị đậm đà, hơi đắng nồng.
  • Blend (Arabica 30%): Đây là dòng cà phê đặc biệt được phối trộn giữa 70% Robusta và 30% Arabica, hương vị dịu nhẹ, và hơi chua.
  • Arabica 100%: Cà phê sạch Arabica của Midori Farm là thuần 100% Arabica, mang lại hương vị chua nhẹ nhàng, ít đắng.
Midori tự hào đã tạo nên những dòng sản phẩm chất lượng được kết tụ từ giá trị tinh thần, những trái tim nhiệt huyết của những thành viên tại gia đình Midori Coffee Farm với mong muốn đổi mới và phát triển ngành cà phê nước nhà.

3. Midori Coffee Tour & Farmstay - Mang đến những trải nghiệm thu hoạch cà phê từ vườn đến thành phẩm

Midori coffee farm 04
Được mang đến những hương vị cà phê thơm lừng, chất lượng cao để phục vụ cho khách hàng vẫn chưa đủ để thỏa mãn niềm đam mê của gia đình Midori. Thưởng thức cà phê và hiểu về quy trình để sản xuất ra những hạt cà phê đó sẽ giúp du khách có những trải nghiệm trọn vẹn hơn khi ghé thăm Đà Lạt - Lâm Đồng. Xuất phát từ những trăn trở đó, Midori Coffee Tour & Farmstay đã thiết kế riêng các tour để phục vụ cho sở thích thú vị này.
Option 1: Tour 150k/người trải nghiệm trong 1 giờ
Đây là tour trải nghiệm ngắn, bạn sẽ được Midori Coffee Tour đưa đón đến tận vườn cà phê, tận mắt nhìn thấy quy trình thu hoạch, rang sấy những hạt cà phê chất lượng.
Option 2: Tour 500k/người trải nghiệm trong 3 giờ
Chuyến tham quan ngắn ngày giống như option 1. Hơn thế nữa, bạn còn được tự mình trải nghiệm rang cà phê, tìm hiểu sự khác biệt giữa cà phê thường và cà phê chất lượng cao. Đồng thời bạn sẽ tìm hiểu một số phương pháp pha cà phê để tạo ra những tách cà phê khác nhau.
Option 3: Farmstay tại trang trại và các trải nghiệm đi kèm (Giảm giá 10% từ các tour du lịch và nghỉ ngơi tại nông trại Midori) Du khách sẽ được ở lại một đêm tại Midori Coffee Farm , bao gồm một chuyến tham quan ngắn 2 giờ. Bạn cũng có thể ở lại farmstay, tìm hiểu trải nghiệm thực tế và không khí trong lành tại đây vào sáng sớm. Đó là những trải nghiệm rất tuyệt vời mà bất kỳ du khách nào cũng không nên bỏ lỡ. Giá dịch vụ farm stay (1-2 người)
  • Nhà Gỗ: An/Yên/Nhà Nhà: 420.000đ (tối đa 1 trẻ)
  • Thiện/Thanh: 520.000 vnđ (có thể ở thêm 1 người lớn/trẻ em ở phòng Thanh, thêm 2 người cả trẻ em và người lớn ở phòng Thiện)
  • Thêm 1 người lớn/trẻ em phụ thu 100k
Option 4: Tour 2 ngày 1 đêm: 2.500.000 VNĐ/khách
  • Trải nghiệm quy trình sản xuất cà phê hữu cơ, tinh dầu và trà ô long chất lượng cao tại Midori Coffee farm và cơ sở sản xuất.
  • Hòa mình vào những mảnh xanh thiên nhiên và bạn sẽ tìm hiểu cách Midori Coffee Farm vận hành một farm hữu cơ và lịch sử của mỗi vùng đất bạn đi qua.
  • Nghỉ tại farm, trải nghiệm ngâm chân thảo dược buổi tối, thức dậy ngắm bình minh tuyệt đẹp, thiền hoặc học Yoga cơ bản tại farmstay vào buổi sáng.
Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giãn, để tận hưởng những khoảnh khắc yên bình của cuộc sống, đặc biệt là yêu "văn hóa cà phê" thì lên lịch đến Midori Coffee Farm vào cuối tuần này thôi nào!
Thông tin liên hệ
Trang trại cà phê Midori
Địa chỉ: Midori Farm, thôn 3, xã Mê Linh, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng
Website: https://midorifarm.vn/
Email: farmmidori@gmail.com
Di động: 0388.425.255 (Zalo, Whatsapp)
Cách đến trang trại: Cách trung tâm Đà Lạt khoảng 20km.
Chỉ đường: https://goo.gl/maps/TRfdJuykqdGp1DVB7

Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất:   Midori Coffee farm, Coffee farm vietnam, Coffee shop dalat, Organic coffee vietnam, Coffee tour Vietnam

 
5/5 (11 bình chọn)
Thiết kế Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây