HÔM NAY VUTA, XIN CHIA SẺ 11 CUỐN SÁCH CỰC ĐỈNH GIÚP BẠN TỐI ƯU HIỆU SUẤT LÀM VIỆC (Đọc ngay để thoát cảnh deadline ngập đầu)

1. 7 THÓI QUEN HIỆU QUẢ

Cuốn sách này vô cùng đặc biệt, được dịch ra hơn 40 ngôn ngữ, với 30 triệu bản in và 1 triệu bản audio, trở thành quyển sách quản trị bán chạy nhất và có ảnh hưởng nhất mọi thời đại.

Hiện nay 90% tập đoàn trong “Top 100 Fortune” và 75% tập đoàn trong “Top 500 Fortune” đã lựa chọn 7 thói quen để nâng cao năng lực lãnh đạo cho nhân viên và tổ chức.

Stephen Covey – người khai sinh “7 Thói Quen” từng nói: “Chỉ cần bạn sống với một trong 7 thói quen trong hôm nay, bạn sẽ nhận được kết quả ngay tức thì. Và đây cũng là một hành trình trọn đời. Một lời hứa với cuộc sống”.

2. 5 GIÂY THAY ĐỔI SUY NGHĨ CẢI THIỆN 90% HIỆU SUẤT

Cuốn sách nói về phương pháp In-basket – được sử dụng trong huấn luyện không quân Hoa Kỳ và sau đó lan ra toàn thế giới. Đa phần chúng ta kém hiệu quả bởi vì nghĩ nhiều, nói nhiều, làm không đúng việc nên kém hiệu quả. Đọc xong cuốn sách bạn sẽ học được cách loại bỏ mọi suy nghĩ không cần thiết để đạt được thay đổi và hiệu quả hơn trong cuộc sống.

3. ĐỂ HIỆU QUẢ TRONG CÔNG VIỆC

Kỹ năng xác định những mục tiêu ưu tiên, khắc phục tình trạng trì trệ trong công việc và xúc tiến những nhiệm vụ quan trọng là một kỹ năng thiết yếu để bạn phát triển và gặt hái nhiều thành quả vượt bậc trong sự nghiệp của mình. Cuốn Để Hiệu Quả Trong Công Việc sẽ trình bày 20 nguyên tắc thiết thực giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc cá nhân. Đây chính là 20 bước tiến nhảy vọt cho cả cuộc đời và sự nghiệp.

4.TUẦN LÀM VIỆC 4H

Cuốn sách mới xuất bản đã tạo nên một trào lưu trên toàn cầu – New Rich. Tác giả cuốn sách Timothy feris đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu những nguyên lý của hiệu quả.
Bí quyết mà tác giả muốn truyền đạt trong cuốn sách đơn giản qua 4 bước DEAL : D: Definition (Xác định) suy nghĩ sai lầm, E: Elimination (Loại bỏ) quan điểm lỗi thời, A: Automation (Tự động hóa) và L: Liberation (Tự do).

5. NHỮNG NGUYÊN TẮC THÀNH CÔNG

Tác giả cuốn sách Jack Canfield, là đồng tác giả của bộ sách hạt giống tâm hồn – bộ sách bán chạy nhất thế giới. Trong cuốn sách tác giả chỉ ra 64 nguyên tắc mà tác giả đúc rút để đạt được hiệu quả và thành công trong cuộc sống.

Đây không phải là cuốn sách của những ý tưởng hay. Đây là cuốn sách tập hợp 64 nguyên tắc sống mãi với thời gian đã được nhiều người thành đạt áp dụng. Nếu thực hiện hàng ngày, những nguyên tắc này sẽ đưa cuộc sống của bạn vượt ra khỏi những giấc mơ mãnh liệt nhất.

“Chúng ta phải biết luật chơi mới có thể chiến thắng trong trò chơi cuộc sống ” – Albert Einstein

6. QUẢN LÝ 80/20

Các bạn chắc hẳn đều đã nghe về nguyên lý 80/20 hay còn gọi là định luật Pareto.
80% kết quả đến từ 20% nguyên nhân
80% Doanh thu đến từ 20% khách hàng chính…

Nguyên lý đơn giản đó ai cũng biết nhưng thử xét lại xem chúng ta đã thực sự áp dụng được nguyên lý đó?

Nếu bạn áp dụng tốt nó thì hãy tìm ngay cuốn sách này, với nhiều ví dụ thực tế nó sẽ giúp bạn đưa cuộc sống và công việc đến tầm cao mới.

7. HOÀN THÀNH MỌI VIỆC KHÔNG HỀ KHÓ

Cuốn sách nổi tiếng của tác giả David Allen, ông từng đào tạo hàng chục ngàn người giúp họ vượt qua stress và tìm thấy thoải mái trong cuộc sống.

Cuốn sách gồm 3 phần.
Phần 1: Mô tả toàn bộ vấn đề, cung cấp cái nhìn tổng thể về hệ thống, giải thích tính duy nhất và cấp bách của hệ thống và trình bày các phương pháp luận cơ bản một cách cô đọng và súc tích.
Phần 2: Chỉ ra cách thực hiện hệ thống, giúp bạn tự rèn luyện, từng bước một, trên cơ sở áp dụng các mô hình.
Phần 3: Đi sâu miêu tả các kết quả rõ ràng và lớn lao mà bạn có thể đạt được khi áp dụng các phương pháp, mô hình này vào công việc và cuộc sống.

8. NGHỆ THUẬT THEO ĐUỔI SỰ TỐI GIẢN

Đây là cuốn sách tốt nhất giúp bạn có thể xác định được những gì quan trọng nhất đối với bản thân. Bởi một trong những thủ thuật để làm việc hiệu quả hơn là học cách ưu tiên các nhiệm vụ, để mỗi người có thể tập trung nhiều thời gian hơn vào những điều thực sự quan trọng. Và cuốn sách này sẽ giúp độc giả tập trung vào những gì quan trọng và học cách nói không với những phiền nhiễu ngoại vi, đặc biệt là khi phải đối mặt với một dự án lớn. Chất lượng thực sự quan trọng hơn số lượng.

9. TỰ TRUYỆN CỦA BENJAMIN FRANKLIN

Không chỉ là một tự truyện, tác phẩm này còn là một cuốn sách về năng suất có lịch sử lâu đời. Đọc cuốn sách, độc giả sẽ nhận thấy Franklin là một người biết tận dụng tối đa thời gian của mình. Với tất cả các thành tựu đã đạt được trong cuộc đời của mình, không nghi ngờ gì nữa, Benjamin Franklin chính là một mô hình năng suất điển hình cho tất cả chúng ta. Và mặc dù đã được viết từ nhiều thế kỷ trước, cuốn sách này vẫn là một tác phẩm hấp dẫn, kích thích với tất cả những ai quan tâm đến chủ đề này.

10. LÀM RA LÀM, CHƠI RA CHƠI

Nếu bạn đang tìm kiếm cuốn sách có thể giúp bạn cắt giảm lượng thời gian dành cho phương tiện truyền thông xã hội, email, hoặc những điều vụn vặt gây sao nhãng khác, thì cuốn sách Làm ra làm chơi ra chơi của tác giả Cal Newport sẽ giúp bạn thực hiện công việc này. Theo tác giả, một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm để cải thiện năng suất của mình là đặt điện thoại xuống, tắt thông báo, để dành thời gian và năng lượng tinh thần cho công việc trọng tâm, đòi hỏi sự tập trung cao của bạn.

11. SIÊU NĂNG SUẤT

Trong cuốn sách bán chạy trên thị trường quốc tế này, Chris Bailey sẽ cung cấp cho độc giả một hằng đẳng thức gồm ba biến số: thời gian, năng lượng và sự tập trung để có thể đạt được năng suất vượt trội trong công việc và cuộc sống cá nhân. Hằng đẳng thức này được ông rút ra từ một thập kỷ nghiên cứu và thử nghiệm hàng nghìn kỹ thuật tăng năng suất khác nhau và trải nghiệm chúng, nhằm lọc ra những kỹ thuật hiệu quả và loại bỏ những kỹ thuật không hiệu quả. Và bạn sẽ đồng tình với định nghĩa mới về năng suất của tác giả: Năng suất không phải là làm nhiều việc cùng lúc, mà là hoàn thành nhiều việc có tác động lớn nhất và ý nghĩa nhất với bản thân.

Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất:   11 Cuốn Sách Cực Đỉnh Giúp Bạn Tối Ưu Hiệu Suất Làm Việc, 7 THÓI QUEN HIỆU QUẢ, 5 GIÂY THAY ĐỔI SUY NGHĨ CẢI THIỆN 90% HIỆU SUẤT, ĐỂ HIỆU QUẢ TRONG CÔNG VIỆC, TUẦN LÀM VIỆC 4H, NHỮNG NGUYÊN TẮC THÀNH CÔNG, QUẢN LÝ 80/20, HOÀN THÀNH MỌI VIỆC KHÔNG HỀ KHÓ

Tác giả: VUTA

 
5/5 (13 bình chọn)
Thiết kế Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây