Phần mềm quản lý quán nhậu là công cụ quản lý rất cần thiết cho các chủ quán khi bắt tay vào kinh doanh mô hình quán bia, quán nhậu. Đây chính là giải pháp giúp bạn đơn giản hóa việc vận hành, Tích điểm thành viên, quản lý công nợ khách hàng và nhà cung cấp, và nhiều tính năng ưu việt khác.

Tiết kiệm chi phí và nâng cao năng lực cạnh tranh hiệu quả. Cùng VUTA điểm qua TOP các phần mềm quản lý quán nhậu tốt nhất hiện nay. 

1. POS365 - Phần mềm quản lý quán nhậu hiệu quả

Pos365 là phần mềm quản lý quán nhậu, hỗ trợ đắc lực cho các chủ quán trong quá trình kinh doanh. Dù món ăn có ngon đến đâu, nhiều ưu đãi thế nào mà việc phục vụ, quản lý không tối ưu cũng rất khó để tồn tại và phát triển. Pos365 giúp bạn kiểm tra bàn trống nhanh chóng, hỗ trợ gọi món hiệu quả, thanh toán chuẩn xác, quản lý tồn kho theo từng mốc thời gian,...Vì vậy dù công việc kinh doanh của bạn có bận đến đâu cũng dễ dàng kiểm soát được tình hình kinh doanh tại quán. 

2. Phần mềm quản lý quán nhậu POSApp

PosApp là phần mềm quản lý quán nhậu rất được ưa chuộng. Bởi sở hữu những tính năng nổi bật như: Đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị, tạo gói combo, dễ dàng kiểm soát nhập xuất nguyên vật liệu, hỗ trợ order nhanh chóng, thanh toán nhanh chính xác, quản lý tiền thu theo ca, phân quyền quản lý nhân viên,...Bạn sẽ được dùng thử phần mềm miễn phí trong 14 ngày. Sau đó sẽ trả phí theo các gói dịch vụ với giá từ 120.000đ/tháng - 170.000đ/tháng. 

3. VZsoft - Phần mềm quản lý quán nhậu miễn phí

Phần mềm VZsoft có cập nhật thêm phiên bản miễn phí với đầy đủ như nhận đặt bàn trước, gửi order, tách bill thanh toán chung, giảm giá trên bill hoặc từng sản phẩm, báo cáo doanh thu chi tiết, quản lý order hiệu quả, phân quyền quản lý người sử dụng và sao lưu dữ liệu chính xác, được cài đặt nhanh chóng, tương thích với nhiều thiết bị,...

4. Phần mềm quản lý quán nhậu Bigbuy 

Bigbuy là phần mềm quản lý quán nhậu phù hợp với đại đa số mô hình kinh doanh từ bình dân cho đến cao cấp. Đặc biệt được ưa chuộng với nhiều ưu điểm khác biệt, điển hình như: Quản lý khách hàng thành viên đồng thời tích điểm, Gọi món bằng thiết bị di động, kết nối được nhiều loại máy in bill, máy in di động, két đựng tiền cùng nhiều thiết bị ngoại vi khác. Sử dụng giao diện hiện đại hỗ trợ thao tác chạm (Cảm ứng) với các màu sắc khác nhau để phân biệt phím chức năng trong phần mềm tạo nên tiện lợi trong việc bán hàng, in hóa đơn.

5. Phần mềm cukcuk

Cukcuk là phần mềm quản lý quán nhậu nói riêng và ngành F&B nói chung đáp ứng mọi nghiệp vụ từ cơ bản đến chuyên sâu: 

  • Hoạt động ổn định dù mất kết nối internet hoặc nhiều thiết bị truy cập đồng thời 
  • Quản lý kho quỹ, công nợ, doanh thu đến kế toán, quản trị doanh nghiệp
  • Quản lý quán từ xa, tiện lợi, tính tiền nhanh, chính xác
  • Tận dụng được mọi thiết bị sẵn có, đơn giản, dễ dùng
  • Hạn chế tối đa tình trạng gian lận, phân quyền chi tiết
  • Dữ liệu được cập nhật nhanh chóng trong cùng 1 chi nhánh và giữa các chi nhánh 

6. Phần mềm quản lý quán nhậu Lyle.vn

Bạn muốn tìm một phần mềm quản lý quán nhậu miễn phí thì lyle.vn sẽ là cái tên không nên bỏ lỡ. Lyle.vn sở hữu một giao diện thân thiện, dễ sử dụng và đặc biệt là có thể sử dụng trên mọi thiết bị giúp chủ quán tiết kiệm tối đa chi phí nhân lực và chi phí quản lý. Cụ thể là: 

  • Hỗ trợ order bằng máy tính bảng hoặc điện thoại.
  • Quản lý thu chi chi tiết, rõ ràng.
  • Có thể phù hợp với cả hình thức kinh doanh quán cafe, karaoke, quán ăn…

7. Phần mềm Sapo 

Sapo là phần mềm quản lý quán nhậu sở hữu các tính năng hiện đại giúp bán hàng nhanh chóng, vận hành quán trơn tru. Giúp chủ quán tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa lợi nhuận hiệu quả. 

  • Kiểm tra bàn trống trong 1 nốt nhạc
  • Hỗ trợ order nhanh chóng
  • Thanh toán nhanh, chính xác, chống gian lận
  • Quản lý tồn kho hiệu quả
  • Giá cả hợp lý
  • Dễ sử dụng 

Ngoài ra Sapo có kinh nghiệm 14 năm trong việc mang tới các giải pháp phục vụ, quản lý quán nhậu, nhà hàng, quán ăn với hơn 150,000 khách hàng tin tưởng. 

8. WIN - Phần mềm quản lý quán nhậu đơn giản 

Bạn muốn sử dụng phần mềm quản lý quán nhậu đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả thì WIN là sự lựa chọn phù hợp nhất. Với những tính năng nổi bật như: Order món, ghép bàn, chuyển bàn nhanh chóng, thống kê chi tiết số lượng hóa đơn, quản lý tồn kho chi tiết mỗi ngày, thống kê và phân tích tình hình thực tế của quán về tỷ trọng doanh số và lợi nhuận theo ngày, tháng, quý, năm.

9. Phần mềm Azpos.vn 

Phần mềm quản lý quán nhậu Azpos là công nghệ dành cho các chủ quán nhằm cải thiện năng suất làm việc và theo dõi hoạt động kinh doanh của cửa hàng. 

Màn hình quản lý trạng thái bàn rõ ràng. Thu ngân – phục vụ – quản lý đều có thể nhìn thấy

  • Đồng bộ giữa các bộ phận
  • Quản lý tồn kho, nguyên vật liệu
  • Kiểm soát quản lý thu – chi, kiểm soát nhân viên
  • Kết nối đến các phần cứng hỗ trợ bán hàng một cách dễ dàng
  • Quản lý theo dõi doanh thu online qua Smartphone (Option tùy chọn)
  • Tích điểm thành viên, quản lý công nợ khách hàng và nhà cung cấp, và nhiều tính năng ưu việt khác.
Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn TOP 9 phần mềm quản lý quán nhậu tốt nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ chọn được phần mềm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng để phục vụ tốt hơn cho quá trình kinh doanh. Cùng follow website VUTA để tiếp tục cập nhật thêm những kiến thức hữu ích về kinh doanh online, marketing bạn nhé!

Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất:   Phần mềm quản lý quán nhậu

Tác giả: Trung.VUTA

 
5/5 (10 bình chọn)
Thiết kế Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây