Nếu bạn muốn trang web của mình nhận được lưu lượng truy cập lớn từ Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác, bạn cần đảm bảo rằng trang web của bạn chứa nội dung được tạo xung quanh các từ khóa phù hợp.

Content chuẩn seo là gì?

Để hiểu được content chuẩn seo là là gì? chúng ta cần chia ra thành 2 phần

  • SEO” Là việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hoặc là quá trình tối ưu hóa 1 trang web với mục đích để người dùng có thể tìm thấy bạn một cách dễ dàng. Công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay là google.
  • content” Là bất kỳ kỳ thông tin nào tồn tại tại trên web có thể là những dạng sau:
  1. Trang Sản phẩm – Đây là thành phần quan trọng của bất kỳ trang thương mại điện tử bán lẻ nào. Một trang sản phẩm tốt có thể vừa là nội dung SEO vừa là trang đích PPC
  2. Bài đăng trên blog – Blog là một trong những cách dễ nhất để tạo một dòng nội dung SEO hiệu quả thường xuyên . Nói chung, các bài đăng trên blog hấp dẫn hơn và có nhiều khả năng thu hút liên kết hơn các trang sản phẩm, vì vậy chúng có thể là một cách tuyệt vời để xây dựng một số thẩm quyền cho trang web của bạn. 
  3. Các bài báo – Hãy suy nghĩ về bài báo, bài phỏng vấn hoặc bài viết nổi bật. Đây là loại nội dung chính mà bạn sẽ tìm thấy trên hầu hết các trang web kiểu báo hoặc tạp chí.
  4. Hướng dẫn – Hướng dẫn là một phần nội dung dài hơn giải thích chi tiết cách thực hiện điều gì đó. Ví dụ như Hướng dẫn nấu cá kho, hướng dẫn viết seo…
  5. Video – Video luôn được google ưu ái nên việc chèn video vào nội dung luôn được ưu tiên.
  6. Infographics – infographics , hoặc định dạng lớn hình ảnh có chứa rất nhiều dữ liệu (thường dưới dạng đồ thị hoặc biểu đồ) về một chủ đề duy nhất, có thể rack lên rất nhiều lượt xem, và các liên kết.  
  7. Trình chiếu – Trình chiếu là một cách để hiển thị một loạt các hình ảnh có liên quan. Đôi khi hình ảnh quan trọng hơn văn bản – giả sử bạn đang cố gắng thể hiện tất cả các ngôi sao đã mặc gì đến lễ trao giải Oscar. 
  8. Bảng chú giải thuật ngữ – Tôi thề rằng nhiều người sử dụng Google để tra cứu các thuật ngữ hơn là sử dụng từ điển. (Bạn thậm chí có biết từ điển của bạn ở đâu không?) Nếu bạn làm việc trong một ngành chuyên môn, một bảng thuật ngữ được xây dựng tốt có thể là một cách tốt để nắm bắt một số lưu lượng tìm kiếm. Hãy nghĩ đến các thuật ngữ nấu ăn, thuật ngữ y tế, thuật ngữ thời trang, thuật ngữ kiến ​​trúc…
  9. Chuyên mục – Chuyên mục là một phân loại hữu ích của các liên kết đến các trang web hoặc tài nguyên xung quanh một chủ đề nhất định. Ví dụ: một blog về nước hoa có thể tạo một danh mục các địa điểm để mua nước hoa, từ các cửa hàng bách hóa lớn đến các cửa hàng độc lập trên khắp đất nước.

Đây chỉ là một số thống kê nhỏ, đừng để nó không chế khả năng sáng tạo của bạn content luôn có những cách thể hiện không giới hạn. Bạn hãy phá vỡ nó!

5 Bước để tạo ra một nội dung content chuẩn seo

Bước 1: Nghiên cứu xác định từ khóa cần viết content chuẩn seo

Nghiên cứu từ khóa : Nếu bạn muốn tạo ra lưu lượng truy cập thông qua tìm kiếm , tốt nhất bạn nên thực hiện nghiên cứu từ khóa trước khi bắt đầu viết. Bằng cách này, bạn có thể tập trung vào các từ khóa đã tồn tại một lượng tìm kiếm nhất định – nói cách khác, viết về các chủ đề (hoặc tìm các hốc từ khóa !) Mà mọi người đang tìm kiếm thông tin. sau sau đây là danh sách web giúp nghiên cứu từ khóa nhanh miễn phí.

Keyword Surfer là một tiện ích mở rộng miễn phí 100% cho phép bạn xem khối lượng tìm kiếm trực tiếp trong kết quả tìm kiếm của Google. Đối với mọi tìm kiếm mới trong Google, bạn sẽ khám phá khối lượng tìm kiếm, CPC, đề xuất từ ​​khóa, các thuật ngữ liên quan, số liệu hiển thị và dữ liệu trên trang.

Nếu bạn muốn trang web của mình nhận được lưu lượng truy cập từ Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác, bạn cần đảm bảo rằng trang web của bạn chứa nội dung được tạo xung quanh các từ khóa phù hợp. Điều này có nghĩa là bạn nên sử dụng những từ mà đối tượng tiềm năng của bạn đã sử dụng trong khi tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự trực tuyến.

Cách tốt nhất để khám phá những từ khóa này, như đã được chứng minh bởi hàng nghìn doanh nghiệp trực tuyến đang phát triển mạnh, là sử dụng các từ khóa được đề xuất tự động của Google làm cơ sở để tạo nội dung cho trang web của bạn.

Bằng cách tạo nội dung xung quanh những từ khóa phổ biến này, bạn có thể dễ dàng mang lại giá trị lớn cho khách truy cập trang web của mình, đổi lại Google sẽ thưởng cho trang web của bạn thứ hạng cao hơn, kéo theo đó là lưu lượng truy cập tăng lên. https://keywordtoolaz.com/ giúp bạn làm điều này nhanh hơn bao giờ hết. bạn chỉ cần nhập từ khóa gốc https://keywordtoolaz.com/ sẽ tự động đưa ra từ khóa liên quan.

Keyword Tool là công cụ nghiên cứu từ khóa trực tuyến miễn phí sử dụng Google Autocomplete để tạo hàng trăm từ khóa đuôi dài có liên quan cho bất kỳ chủ đề nào.

Google Autocomplete là một tính năng được sử dụng trong Google Tìm kiếm. Mục đích của nó là để tăng tốc các tìm kiếm được thực hiện bởi người dùng trên Google.

Các cụm từ tìm kiếm do Google Autocomplete đề xuất được chọn dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Một trong số đó là tần suất người dùng tìm kiếm một cụm từ tìm kiếm cụ thể trong quá khứ.

Công cụ Từ khóa giúp bạn sử dụng Đề xuất của Google để nghiên cứu từ khoá. Nó trích xuất các đề xuất từ ​​khóa của Google và trình bày nó cho bạn trong một giao diện dễ hiểu.

5GOXd DUaY8EcuvBBFG8ObMQeuT4NjBkcZdKovt0Me25Dticd4jmHum8jPr7ku8X86mFLWy7M8FVCoULC3mTXHX0zuVG4pGbzA5bB4cIw80XppTJd c0KYDndpk9B2fHEOGrO0fY

AnswerThePublic lắng nghe dữ liệu tự động hoàn thành từ các công cụ tìm kiếm như Google sau đó nhanh chóng đưa ra mọi cụm từ hữu ích và câu hỏi mà mọi người đang hỏi xung quanh từ khóa của bạn.

Đó là mỏ vàng về thông tin chi tiết về người tiêu dùng mà bạn có thể sử dụng để tạo nội dung, sản phẩm và dịch vụ mới, cực kỳ hữu ích. Loại mà khách hàng của bạn thực sự muốn.

wOi0zjS6NNGZNn2bowd8EonGRlxh7HMq1qBl44Q4lLX6mTwUvpAJSH6RJNstSdbdScde6mrag9CYzLaYpL2bECw8NVa6c8OvuNbfN gj5VecdW WlSOBV9GDLK8B0 DuMVGUO9R

Chúng ta có thể gọi là google xu hướng hay đơn giản google trends là một công cụ tìm kiếm trực tuyến cho phép người dùng xem tần suất các từ khóa, chủ đề và cụm từ cụ thể đã được truy vấn trong một khoảng thời gian cụ thể.

Google Trend hoạt động bằng cách phân tích một phần tìm kiếm của Google để tính toán số lượng tìm kiếm đã được thực hiện cho các cụm từ đã nhập, liên quan đến tổng số tìm kiếm được thực hiện trên Google trong cùng thời gian.

Để cung cấp độ phổ biến tương đối chính xác nhất. Google Trend không cho phép các tìm kiếm lặp lại từ cùng một người trong một khoảng thời gian ngắn.

WwkcOQ1134gtQZ2LKAwjT t0m7Zg5s 7yPvwulHlhWn598yZGxQifR um KkgEebmvP 6IFdY2nsA4BqICDp lDTwEybxDGGtzoYbit1CcQAuPvBnB6mwwzHzbhHC dde0H6AfH5

Bước 2: Lập dàn ý cho nội dung cần viết content chuẩn seo

Nội dung trên trang web của bạn nên được tổ chức theo cách hợp lý. Điều này không chỉ tốt cho SEO, nó còn giúp khách truy cập trên trang web của bạn dễ dàng tìm thấy các nội dung liên quan khác. (Họ ở lại trang web của bạn càng lâu thì càng tốt.) Để làm được điều này ta cần lập dàn ý cho nội dung cần viết content chuẩn seo: Từ việc phân tích từ khóa ở Bước 1 ta có danh sách từ khóa

Từ khóa gốc: áo đi biển

33 Từ khóa liên quan:

áo đi biển namáo đi biển nhómáo đi biển gia đìnháo đi biển hawaiiáo đi biển cây dừaáo đi biển nữáo đi biển nam tphcmáo đi biển teamáo mặc đi biểnmẫu áo đi biểnáo đi biển đẹpáo đi biển bé traiáo đi biển cho béáo đi biển cho bé traiáo lưới đi biển big sizeáo đi biển cho namquần áo đi biển du lịchquần áo đi biển depáo đi biển đôiáo đi biển đồng phụcáo đi biển đẹp namáo đi biển đẹp nữáo nhóm đi biển độc lạmẫu áo đi biển đẹpáo khoác đi biển đẹp nữáo đi biển trẻ emquần áo đi biển trẻ emáo đi biển giá rẻáo đi biển giá sỉáo nhóm đi biển giá rẻquần áo đi biển giá rẻáo cặp đi biển giá rẻáo choàng đi biển giá rẻ
 

Dàn ý bài viết chuẩn seo

H1.Top 50 mẫu áo đi biển đẹp cực ăn hình khi đi biển……………..áo đi biển………………( mô tả ngắn)H2. 10 Mẫu áo đi biển nam cực ngầu……………..áo đi biển………………(h3,h4….)H2. 10 Mẫu áo đi biển nữ siêu ăn ảnh……………..áo đi biển………………(h3,h4….)H2. Top mẫu áo đi biển nhóm độc lạ……………..áo đi biển………………(h3,h4….)H2. Top mẫu áo đi biển gia đình mới lạ……………..áo đi biển………………(h3,h4….)H2. 10 mẫu áo đi biển phù hợp cho bé trai và bé gái……………..áo đi biển………………(h3,h4….)
Giảm chi phí Thiết Kế Website
Giảm 40% chi phí Thiết Kế Website cho Khách hàng đầu tiên. XEM NGAY

Bước 3: Viết nháp

Viết nháp là một bước khá là quan trọng nó hình thành nên cốt lõi của một content

Bước 4: Tối ưu và chèn từ khóa trọng tâm vào content chuẩn seo

Mình chia làm 3 cấp độ cho việc Tối ưu và chèn từ khóa trọng tâm vào content chuẩn seo

Content chuẩn seo Cơ bản:

  • Thêm từ khóa trọng tâm vào tiêu đề SEO.
  • Thêm Từ khóa Trọng tâm vào Mô tả Meta SEO của bạn.
  • Sử dụng Từ khóa Trọng tâm trong URL.
  • Sử dụng Từ khóa Trọng tâm ở đầu nội dung của bạn.
  • Sử dụng Từ khóa Trọng tâm trong nội dung.
  • Nội dung phải dài 600-2500 từ

Content chuẩn seo Bổ sung:

  • Sử dụng Từ khóa Trọng tâm trong (các) tiêu đề phụ như H2, H3, H4, v.v.
  • Thêm hình ảnh với Từ khóa Trọng tâm của bạn làm văn bản thay thế.
  • Tăng độ lặp lại của từ khóa.
  • Sử dụng url ngắn
  • Liên kết với trang bên ngoài bên ngoài.
  • Thêm các liên kết DoFollow trỏ đến các tài nguyên bên ngoài.
  • Thêm liên kết nội bộ trong nội dung của bạn.
  • Đặt Từ khóa Trọng tâm cho nội dung từng phần

Content chuẩn seo nâng cao trải nghiệm:

  • Sử dụng Từ khóa Trọng tâm ở gần đầu tiêu đề SEO.
  • Chèn thêm số vào vào tiêu đề
  • Thêm các đoạn văn ngắn và súc tích để dễ đọc và có trải nghiệm tốt hơn.
  • Thêm một vài hình ảnh và / hoặc video để làm cho nội dung của bạn hấp dẫn

Bước 5: Chèn hình ảnh và video vào bài viết content chuẩn seo

Kích thước ảnh ảnh chuẩn seo

  • Để phù hợp với share lên fb nên chọn 1200 x 630 pixel
  • Kích thước hình ảnh Slide ở trang chủ: Kích thước ảnh Slider website: 1360 x 540 pixel
  • Kích thước hình ảnh trong bài viết: Kích thước ảnh minh họa: 300 x 188 pixel
  • Kích thước ảnh chi tiết: 800 x 500 pixel
  • Kích thước hình ảnh bên trong sản phẩm: đối với hình ảnh minh họa là 300 x 400 pixel, với hình ảnh chi tiết thì lớn gấp đôi là 600 x 800 pixel

Các bạn có thể dùng canva để Thiết kế ảnh online

Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất:   Bài viết chuẩn SEO mẫu, Ví dụ về bài viết chuẩn SEO, Cách viết bài chuẩn SEO, Viết bài chuẩn SEO là gì, Bố cục một bài viết chuẩn SEO, Mẫu bài viết chuẩn SEO

Tác giả: Tổng hợp Internet

 
5/5 (11 bình chọn)
Thiết kế Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây