Hiện nay, có khá nhiều người nhắc đến Payeer và cho rằng việc sử dụng Payeer là khá đơn giản, an toàn nhanh chóng, linh hoạt, nhất là với những người có nhu cầu mua sắm, thanh toán các dịch vụ bên nước Nga. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều bạn còn cảm thấy xa lạ và chưa biết Payeer là gì.

Mời mọi người tham khảo qua bài viết sau:

Payeer là gì?

Payeer là một loại hình dịch vụ dùng trong việc giao dịch trực tuyến qua mạng Internet tại Nga giúp người dùng thực hiện được lệnh chuyển tiền, thanh toán hóa đơn nhanh chóng, tiện lợi và cực kỳ an toàn.

Các giao dịch của Payeer được thực hiện khá đơn giản và tiện dụng, chỉ cần kết nối internet bạn có thể gửi, nhận và chuyển tiền từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Có nên sử dụng Payeer hay không?

payeer card

Dĩ nhiên là có. Bởi vì Payeer có rất nhiều công dụng tiện ích như sau:

  • Gửi tiền và nhận tiền giữa những người tham gia sử dụng ứng dụng Payeer mà không hề mất phí.
  • Bạn có thể thanh toán các hóa đơn xuyên quốc gia một cách rất đơn giản và thuận tiện mà không vướng phải sự cách biệt ngôn ngữ hay sự cố ngoài ý muốn.
  • Người sử dụng có thể trao đổi nhiều loại tiền tệ khác nhau.
  • Ứng dụng có tính năng nạp/rút tiền trực tiếp từ Visa, MasterCard, Bitcoin, WebMoney, v..v…
  • Ứng dụng Payeer là nơi cất giữ tiền an toàn cho bạn.
  • Nhận thanh toán trong các dự án kinh doanh khác nhau thông qua Internet

Hướng dẫn cách đăng ký và xác minh Payeer

Cách đăng ký Payeer

Khi bạn muốn lập một tài khoản trên Payeer, bạn cần thao tác theo hướng dẫn sau:

Truy cập vào địa chỉ Payeer.com, chọn mục “Sign Up” để lập tài khoản trên Payeer.

Cung cấp cho trang một địa chỉ Email của bạn cùng và mã Capcha hiển thị bên cạnh. Sau đó chọn mục “Confirming registration you agree to RULES of payment system”, nhấn Sign Up.

Tại đây, hệ thống của trang web sẽ chuyển bạn đến trang thông tin chi tiết, bạn cần cung cấp đầy đủ các thông tin gồm:

New Password: Mật khẩu đăng nhập tài khoản payeer của bạn.

Repeat New Password: Nhập lại mật khẩu bạn vừa lập để xác nhận.

Secret Word: ký tự bí mật ( bạn cần đặt mục này theo ý muốn của bạn và cần lưu nó lại đề phòng khi mất hay quên mật khẩu, và không được tiết lộ thông tin này với ai để tránh rủi ro)

Account Name: Tên người dùng

Sau khi điền đầy đủ các thông tin trên, bạn nhấn MODIFY

Đăng nhập tài khoản mà bạn vừa tạo và nhấn Log-in. Nếu hệ thống yêu cầu xác nhận qua Email bạn hãy truy cập Email mà nãy bạn dùng để đăng ký tài khoản và bấm xác nhận nhé.

Xác minh tài khoản Payeer

Đăng nhập thông tin tài khoản mà bạn vừa lập. Tại mục Settings, bạn chọn Profile rồi chọn phần KYC để xác minh danh tính của mình.

Bạn cần điền đầy đủ các mục sau:

  • Type of account: Cá nhân
  • Name: Tên của bạn
  • Last Name: Họ của bạn

Tải lên 2 tấm hình chụp thật nét mặt trước và mặt sau CMND của bạn

Sau đó nhấn vào nút Send.

Tiếp theo, bạn cần thiết lập phần bảo mật cho ví Payeer tại mục Security.

word image 43

Cung cấp số điện thoại của bạn cùng mã quốc gia, rồi bấm vào Blind. Bạn sẽ nhận được một mã Code qua tin nhắn, bạn xác nhận theo mã đó rồi nhập Master Key là hoàn tất công đoạn.

Ở phần xác thực Telegram, bạn nhập Username, chọn Blind. Sau đó truy cập Telegram và search @PayeercomBot để xác nhận thông qua mã Code hệ thống vừa gửi.

Vào phần Send verification code rồi điền một mã mà bạn muốn và chọn cơ chế bảo mật thông qua SMS, Email hay Master Key.

Các câu hỏi thường gặp về Payeer

Nạp tiền vào Payeer

Bước 1: Truy cập trang Dashboard, chọn phần ADD, chọn tiếp loại tiền muốn nạp vào, ở đây để mặc định là USD, sau đó bạn nhập vào số tiền bạn muốn nạp. Sau đó nhấp vào nút ADD. Có 4 loại bạn có thể nạp là USD, EUR, RUB và BTC.

word image 44

Như trên hình là người dùng đang chọn Paypal để nạp tiền, bạn có thể thay đổi theo dạng ví điện tử của bạn đang có. Khi chuyển tới trang xác nhận và xem lại hóa đơn, bạn nhập vào số điện thoại vào, mà không cần +84, cứ điền đầu số 0 vào luôn.

Rút, chuyển tiền

Vào phần Transfer (chuyển đổi) để thao tác.

Bước 2: Nhập vào Amount (số tiền), chọn Payment system (hệ thống thanh toán) vì đây là nơi bạn muốn chuyển tiền tới. Mục bên cạnh bạn điền số thẻ hoặc số tài khoản hay ID tài khoản tùy theo hình thức thanh toán. Bạn sẽ thấy số tiền thực nhận được ở phần With fees (đã có phí/đã trừ phí). Bên cạnh là bảng phí, bạn nhấp SEND xx $

Rút tiền từ Payeer về các ví thanh toán khác là khá rẻ. Bạn chỉ phải mất 0,95% khi chuyển sang ví khác nhưng cùng của Payeer , chuyển sang các ví khác thì mất vài % nhỏ thôi.

Hiện tại, payeer hỗ trợ rút trực tiếp về ngân hàng thông qua thẻ Visa và Master. Phí tại Payeer là 1.9%, phí tại cổng thanh toán là 2.5% + 5$. Nếu rút về Visa hoặc Master có tổng chi phí là 4.4% + 5$, cao hơn nhiều so với phương án trên. Thời gian để tiền chuyển từ Payeer về ngân hàng là từ 4 -10 ngày.

Vậy là, qua bài viết trên, bạn đọc đã có thể hình dung ra phương thức thanh toán bằng Payeer và những lợi ích từ chúng. Hy vọng các bạn sẽ có những trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng bằng Payeer.

Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất:   Payeer là gì?

 
Thiết kế Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây