Ngày nay, việc sở hữu một website chuyên nghiệp là điều cần thiết đối với bất kỳ một doanh nghiệp hay cá nhân nào. Đặc biệt vào những tháng cuối năm, sức mua của người tiêu dùng càng tăng cao. Và đó cũng là lý do mà dịch vụ thiết kế website Phan Rang - Ninh Thuận rất được quan tâm.

Dịch Vụ Thiết Kế Website Phan Rang - Ninh Thuận Giá Rẻ Không Nên Bỏ Lỡ!

1. Các doanh nghiệp tại Ninh Thuận tìm lời giải cho bài toán doanh thu dịp cuối năm

Với những biến động về tình hình kinh tế đầu năm 2023, hầu hết các doanh nghiệp, chủ kinh doanh tại Ninh Thuận đều chọn cách duy trì hoạt động thay vì mở rộng. Do vậy các hoạt động marketing kích cầu tiêu dùng, thu hút thêm khách hàng tiềm năng cũng trở nên hạn chế. Tuy nhiên tết là thời điểm lớn nhất trong năm, quyết định doanh thu, mức tiêu thụ hàng hóa nên bất kỳ doanh nghiệp nào cũng không muốn bỏ lỡ. Sức mua tại thời điểm này có thể tăng đến 5% so với trước đó. 

Vậy làm thế nào để thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của bạn được khách hàng chủ động ghi nhớ? Và giảm thiểu khả năng cạnh tranh khi Tết đang cận kề? 

  • Sử dụng dịch vụ thiết kế website Phan Rang - Ninh Thuận để “biến” trang web của bạn trông như lễ hội. Thiết kế trang chủ mới với chủ đề Tết Đoàn Viên sẽ tăng tương tác của người dùng. Những thay đổi đơn giản với hình ảnh, màu sắc liên quan đến chủ đề Tết là một gợi ý chẳng hạn. 
  • Tạo chiến dịch quảng cáo PPC với những chương trình Marketing hấp dẫn ngay trên chính website của bạn. 
  • Cập nhật thêm những phiên bản sản phẩm/dịch vụ giới hạn cho ngày Tết để kích thích nhu cầu sở hữu của người tiêu dùng. 
  • Tích cực đang tải thông tin sản phẩm, dịch vụ lên tất cả các kênh online như website, facebook, zalo, tiktok,...để tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng. 

2. Lựa chọn thiết kế website Phan Rang - Ninh Thuận có phải là hướng đi đúng cho các doanh nghiệp tại đây?

Việc lựa chọn thiết kế website Phan Rang - Ninh Thuận là một quyết định quan trọng và có thể phù hợp cho nhiều doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại. 

  • Tăng tính chuyên nghiệp: Một trang web được thiết kế chuyên nghiệp có thể tăng cường uy tín và lòng tin từ phía khách hàng. Trong thời đại số hiện nay, nhiều người tiêu dùng sử dụng internet để tìm kiếm thông tin về sản phẩm và dịch vụ trước khi quyết định mua.
  • Mở rộng khả năng tiếp cận: Một trang web giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng trên khắp thế giới. Điều này có thể đặc biệt quan trọng vào cuối năm khi nhu cầu mua sắm và tìm kiếm thông tin trực tuyến thường tăng cao.
  • Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng: Một trang web được thiết kế tốt có thể cải thiện trải nghiệm người dùng, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin, thực hiện mua sắm và tương tác với doanh nghiệp của bạn.
  • Giảm khả năng phụ thuộc vào các nền tảng khác: Facebook, Zalo hay Tiktok đều đặt ra những quy tắc hoạt động riêng. Do vậy, người bán phải phụ thuộc hoàn toàn. Ngược lại, thiết kế website Phan Rang - Ninh Thuận chính là “Cửa hàng kinh doanh online”, giúp người bán chủ động bày trí, quảng bá sản phẩm/dịch vụ một cách linh hoạt và tiện lợi. 
  • Tạo cơ hội kinh doanh mới: Một trang web có thể tạo ra cơ hội mới cho doanh nghiệp của bạn, từ việc bán hàng trực tuyến đến việc thu hút đối tác kinh doanh và đầu tư.

Tuy nhiên, khi lựa chọn thiết kế website Phan Rang - Ninh Thuận cũng cần dựa vào nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp, đối tượng khách hàng, mục tiêu kinh doanh, và ngân sách. Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có trang web, hoặc trang web hiện tại không đáp ứng đúng nhu cầu, đây có thể là thời điểm thích hợp để đầu tư vào một trang web mới hoặc cải thiện trang web hiện tại.

3. Tiêu chí để chọn đơn vị thiết kế website Phan Rang - Ninh Thuận giá rẻ, chất lượng là gì?

THIẾT KẾ WEBSITE - THIẾT KẾ 1 LẦN, DÙNG CẢ ĐỜI !!!

thiet ke website phan rang ninh thuan
Ở Đây có bán website ngon hơn nyc nhé

Đứng trước áp lực cạnh tranh của thị trường đang chuyển dịch dần từ "Kênh truyền thống" sang "Kênh Online", nhiều chủ doanh nghiệp, trưởng phòng Marketing đều đã bắt đầu nhận thức được tầm quan trọng của website đối với hiệu quả kinh doanh và nhận thức thương hiệu.

  • Dấu hiệu 1: Website có giao diện cũ, chưa có điểm nhấn thương hiệu
  • Dấu hiệu 2: Tốc độ tải trang chậm và không tương thích với các thiết bị di động
  • Dấu hiệu 3: Website hoạt động không hiệu quả khi tỷ lệ thoát cao và thời gian trên trang web, số lượt truy cập / trang, tỷ lệ chuyển đổi thấp
  • Dấu hiệu 4: Thường xuyên gặp các sự cố kỹ thuật như lỗi bảo mật, web nhiễm virus, đường truyền chậm,..

VUTA - Dịch vụ tư vấn Miễn Phí thiết kế Website Phan Rang - Ninh Thuận theo yêu cầu. Đến với VUTA bạn sẽ được:

  • Tư vấn thiết kế giao diện Website độc quyền đúng yêu cầu khách hàng
  • Thiết kế website responsive tương thích với mọi thiết bị.
  • Website được thiết kế chuẩn SEO, thân thiện với Google, dễ dàng tiếp cận khách hàng.
  • Hiệu năng website vượt trội, ổn định, khả năng bảo mật cao. 
  • Hệ thống quản nội dung đơn giản, giúp bạn quản lý toàn diện website dễ dàng.
  • CAM KẾT hỗ trợ khách hàng trong - trước - sau quá trình làm web trọn đời. 

4. Quy trình cung cấp dịch vụ thiết kế website Phan Rang - Ninh Thuận tại VUTA 

Với quy trình thiết kế website Phan Rang - Ninh Thuận tối ưu nhất, VUTA tự tin mang đến những sản phẩm website sang - xịn - mịn trong thời gian nhanh nhất có thể. 

Bước 1: Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tiếp nhận, khảo sát yêu cầu của khách hàng, tư vấn và báo giá dịch vụ.

Bước 2: Ký kết hợp đồng thiết kế website sau khi hai bên đã trao đổi và thống nhất các điều khoản thỏa thuận.

Bước 3: Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tiến hành thiết kế giao diện và lập trình website theo yêu cầu khách hàng.

Bước 4: Thiết kế banner, upload sản phẩm test, gửi bản giao diện demo cho khách hàng tham khảo và duyệt.

Bước 5: Chỉnh sửa, nâng cấp bổ sung theo yêu cầu khách hàng (nếu có), thiết lập cấu hình web chạy trên Internet.

Bước 6: Bàn giao website, hướng dẫn quản trị trang web thành thạo, hỗ trợ cập nhật website lên trang tìm kiếm Google.

Bước 7: Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng những giải pháp sử dụng, phát triển website phù hợp và hiệu quả nhất.

Bước 8: Chuyển qua giai đoạn bảo hành, bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình khách hàng sử dụng.

Tuy nhiên có website thôi là chưa đủ, website của bạn phải được lên TOP mới thực sự trở thành “mỏ vàng” bán hàng hiệu quả. Nhưng giữa hàng trăm, hàng ngàn website trong cùng phân khúc khách hàng mục tiêu, làm thế nào để website của bạn được hiển thị lên TOP đầu? Giải pháp chính là SEO từ khóa để tăng thứ hạng website.

Tại VUTA, chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế website với đầy đủ các tính năng "xịn xò nhất" cùng với chiến lược SEO tổng thể có cam kết. Tăng cơ hội "vượt mặt" đối thủ một cách dễ dàng.

5. Bảng giá thiết kế web Phan Rang - Ninh Thuận trọn gói 2023 

Mời bạn tham khảo bảng giá thiết kế web Phan Rang - Ninh Thuận trọn gói giá tốt nhất 2023:

image
Bảng giá thiết kế web Phan Rang - Ninh Thuận trọn gói

6. Các câu hỏi thường gặp khi thiết kế website tại VUTA

Câu 1: Thời gian hoàn thành web là bao lâu? 

Tùy vào loại web, các chức năng bên trong web mà thời gian hoàn thành sẽ khác nhau. Thông thường, tại VUTA, thời gian trung bình để chúng tôi hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng sẽ dao động từ 5 - 7 ngày. 

Câu 2: Có thể thấy mẫu trước không? 

Trong quá trình tư vấn thiết kế website, chuyên viên của VUTA sẽ gửi đến bạn những mẫu web có giao diện hiện đại, thu hút nhất liên quan đến lĩnh vực bạn đang kinh doanh. Nếu chọn được mẫu ưng ý, chúng tôi mới tiến hành thiết kế nên bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này nhé! 

Câu 3: Làm thế nào để cập nhật nội dung 

Trong quá trình bàn giao web, tư vấn viên của VUTA sẽ hướng dẫn trực tiếp 1 - 1 về cách sử dụng web, đăng tải nội dung, hình ảnh, video lên website. Nếu cần hỗ trợ thêm hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng gọi ngay HOTLINE 0796 889 883 để được hướng dẫn chi tiết nhất.

Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất:   Thiết kế Website, thiết kế website phan rang, thiết kế website ninh thuận

Tác giả: Trung.VUTA

 
5/5 (12 bình chọn)
Thiết kế Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây