Hiện nay, thời đại công nghệ hóa, hiện đại hóa ngập tràn đang khiến một loạt các hình thức ví điện tử được công ty, tập đoàn nghiên cứu cho ra đời với rất nhiều ưu đãi, chức năng cũng như sự tiện lợi trong thanh toán, giao dịch.

Trong đó, Senpay đang được một lượng lớn khách hàng tin tưởng sử dụng. Cùng tìm hiểu về ví Senpay cũng như các thông tin chi tiết.

Ví Senpay là gì?

Ví điện tử Senpay có trang web là Senpay.vn. Đây là dịch vụ thanh toán hóa đơn, dịch vụ trực tuyến được sáng lập bởi Công Ty Ví FPT và được đảm bảo bởi Tập Đoàn FPT.

Senpay.vn có mô hình vừa là 1 ví điện tử, vừa là 1 cổng thanh toán đóng vai trò nhà trung gian giữa người mua và người bán. Theo đó, Senpay sẽ là bên chịu trách nhiệm xử lý các giao dịch thanh toán trên internet.

Senpay.vn giúp người bán và người mua tránh khỏi các rủi ro, lừa đảo khi giao dịch trên internet.

Có nên sử dụng ví Senpay hay không?

Sở dĩ ví Senpay đang được đông đảo mọi người ưa chuộng là vì Senpay có rất nhiều ưu điểm mà những người chưa sử dụng đều nên tham khảo để dùng khi cần thiết.

  • Senpay giúp bạn thanh toán các khoản tiền mọi lúc mọi nơi thông qua internet banking và mobile banking.
  • Sau khi giao dịch, bạn có thể nhận được thông tin của cuộc giao dịch vừa xong ngay lập tức.
  • Thông tin người dùng, thông tin tài khoản và thông tin giao dịch được bảo mật an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Bạn sẽ được hoàn tiền 100% khi giao dich qua Senpay mà không nhận được hàng hoặc hàng không như mong muốn.
  • Bạn có thể thanh toán các hóa đơn dễ dàng thông qua thẻ ATM với hơn 18 ngân hàng trong top đầu của Việt Nam. Senpay còn hỗ trợ thanh toán thông qua thẻ Visa và thẻ Master.
  • Senpay hỗ trợ khách hàng rút tiền về tài khoản của hơn 50 ngân hàng trong nước.
  • Không mất phí tạo tài khoản, duy trì tài khoản và thanh toán. Ngoài ra, Senpay còn miễn phí tích hợp thanh toán, Không cần phải ký quỹ để sử dụng tài khoản Senpay.

Hướng dẫn cách đăng ký và xác minh Senpay

  • Đăng ký: Truy cập website Senpay.vn, chọn mục đăng ký bên góc phải màn hình, nhập số điện thoại của bạn và chọn “Tiếp theo”.

Tạo Pin code chính là mật khẩu đăng nhập vào tài khoản Senpay của bạn là dãy bao gồm 6 số, giúp bảo vệ tài khoản của bạn, sau đó chọn “Tiếp theo”.

Có cách khác là bạn đăng nhập bằng mã OTP là mã xác minh gửi đến người dùng qua tin nhắn điện thoại để xác thực, sau đó chọn “Tiếp theo”.

Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ được đưa về trang chủ Senpay.vn.

word image 37

  • Xác nhận:

Đăng nhập Senpay.vn, chọn mục tài khoản rồi chọn chứng thực tài khoản. Tại đây, bạn nhập đầy đủ các thông tin, chọn ngày cấp chứng từ, upload chứng từ lên. Sau đó nhập mã xác minh và chọn phần “Đồng ý”.

Khi bạn gửi thông tin chứng thực hoàn tất, Senpay sẽ kiểm tra lại thông tin chứng thực và phản hồi cho bạn qua email trong vòng 4 giờ làm việc.

Bạn cần kiểm tra kỹ các thông tin trước khi gửi chứng thực tại bước này, vì sau khi gửi yêu cầu, Senpay đã duyệt chứng thực cho tài khoản của bạn và họ sẽ không hỗ trợ thay đổi tên chủ tài khoản nữa.

Những câu hỏi thường gặp về ví Senpay

Senpay đang hỗ trợ các loại tiền tệ gì?

Trả lời: Hiện tại Senpay chỉ hỗ trợ loại tiền Việt Nam đồng (VND).

Trong trường hợp khách hàng thanh toán dịch vụ bằng thẻ Quốc tế của ngân hàng ngoài nước phát hành thì cổng thanh toán sẽ tự động quy đổi sang VND với tỷ giá do ngân hàng phát hành quy định tại thời điểm thanh toán. word image 38

Mua hàng và thanh toán qua Senpay.vn có bị mất phí không?

Trả lời: Hiện tại khách hàng ( kể cả người mua và người bán là các Shop bán hàng trên Sendo) khi mua hàng và chọn thanh toán qua Senpay.vn đều được miễn phí thanh toán

Dùng ví Senpay có sợ lừa đảo không?

Trả lời: Đây là dịch vụ thanh toán hóa đơn, dịch vụ trực tuyến được sáng lập bởi Công Ty Ví FPT và được đảm bảo bởi Tập Đoàn FPT.

Senpay.vn giúp người bán và người mua tránh khỏi các rủi ro, lừa đảo khi giao dịch trên internet. Hơn nữa, mọi thông tin của bạn và giao dịch sẽ được bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chúng tôi có thể khiếu nại vào trường hợp nào?

Trả lời: Người mua không nhận được hàng tại địa chỉ đã thông báo cho bên bán.

Người mua đã nhận được hàng nhưng phát hiện hàng không giống với bản mô tả sản phẩm của người bán. Trong trường hợp:

Người mua từ chối nhận hàng vì phát hiện sự sai lệch nên không ký xác nhận hóa đơn.

Người mua đã nhận hàng và phát hiện ra sự khác biệt của sản phẩm sau khi đã ký vào biên bản nhận hàng.

Trên đây là những thông tin vô cùng bổ ích về loại hình ví Senpay. Đây là một phương án cho bạn lựa chọn rất tốt khi mang nhiều tính năng tối ưu và hiệu quả. Hy vọng qua đó, bạn sẽ dễ dàng mua sắm, thanh toán một cách tiện lợi và an toàn nhất.

Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất:   Ví Senpay là gì

 
Thiết kế Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây