Với những ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ, công năng sử dụng cũng như an toàn với sức khỏe người dùng mà dòng sơn hiệu ứng đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều gia đình, quán cà phê, khách sạn hiện nay. Nắm bắt được xu thế đó, Công Ty 219 đã mạnh dạn đầu tư và trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thi công sơn hiệu ứng tại Nha Trang.

Với những ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ, công năng sử dụng cũng như an toàn với sức khỏe người dùng mà dòng sơn hiệu ứng đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều gia đình, quán cà phê, khách sạn hiện nay. Nắm bắt được xu thế đó, Công Ty 219 đã mạnh dạn đầu tư và trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thi công sơn hiệu ứng tại Nha Trang.

1. Sơn hiệu ứng là gì? Vì sao sơn hiệu ứng lại trở thành xu hướng thiết kế hiện đại 2023?

Sơn hiệu ứng là một loại vừa plaster đặc biệt mà không phải là sơn nước. Nó chuyên để tạo các hiệu ứng vân màu do kết cấu của các lớp vữa và cách thi công đặc biệt. Sơn hiệu ứng là loại sơn có độ bề và khả năng bám dính rất cao. Do đó, ngoài sử dụng để trang trí thì sơn hiệu ứng còn là một sản phẩm dùng để bảo vệ bề mặt vật liệu rất tốt.

1.1 Ưu điểm của sơn hiệu ứng

Phong cách đa dạng, phù hợp xu hướng: Nếu dùng sơn nước, các mảng tường thường sẽ đơn điệu, thiếu cảm xúc còn giấy dán tường lại dễ trùng lặp, sau thời gian sử dụng thường phát sinh ẩm mốc,...Việc sử dụng sơn hiệu ứng sẽ tạo ra các mẫu vân không trùng lặp, tăng tính nghệ thuật và thu hút ánh nhìn không gian hơn rất nhiều.
  • Dễ dàng sửa chữa: Do đặc điểm bề mặt nhẵn mịn, dễ dàng lau chùi sau khi thi công nên việc sửa chữa cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Tuy nhiên để đảm bảo tạo nên một tác phẩm hoàn chỉnh, quá trình này cũng đòi hỏi được thực hiện bởi những người thợ chuyên nghiệp.
  • An toàn với sức khỏe người sử dụng: Sản phẩm sơn hiệu ứng không mùi nên cực kì an toàn với người thi công và cả người dùng. Đó cũng là lý do mà giải pháp này ngoài được ứng dụng trong các công trình dân dụng thì các khách sạn lớn cũng rất ưu chuộng.
  • Tiết kiệm chi phí so với ốp đá: Không cần mất quá nhiều tiền để có được những mảng tường sơn hiệu ứng đầy tính nghệ thuật. Hơn thế nữa, độ bền màu của nó rất bền vững theo thời gian nên bạn hoàn toàn yên tâm để trang trí cho không gian của mình.
  • Hạn chế ẩm mốc và bong tróc so với giấy dán tường: Lớp sơn sau cùng của sơn hiệu ứng luôn có khả năng chống thấm cực tốt. Vì vậy, bức tường của bạn sẽ giảm thiểu được tối đa tình trạng ẩm mốc so với các sản phẩm khác.

1.2 Nhược điểm của sơn hiệu ứng

  • Đòi hỏi tay nghề thi công cao: Đây là lý do mà không phải ai hay đơn vị sơn nào cũng tự tin nhận công trình sơn hiệu ứng. Với đội ngũ nhân sự tay nghề cao, Công ty 219 đã trở thành sự lựa chọn được ưu tiên cho các công trình thi công sơn hiệu ứng tại Nha Trang nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung.
  • Thời gian thi công dài hơn: Do được sơn nhiều lớp cộng với việc tạo ra các họa tiết nên trong quá trình thi công chắc chắn sẽ tốn thời gian hơn so với các dòng sơn khác.

2. Quy trình thi công sơn hiệu ứng tại Công Ty 219

4
Bước 1: Xử lý bề mặt tường trước khi thi công: Loại bỏ các lớp bụi bẩn, bong tróc và trám phẳng các chỗ lòi lõm, vết nứt trước khi bắt đầu sơn.
Bước 2: Sơn lót: Thi công một lớp sơn lót nội thất và đợi khoảnh 4 giờ đến khi khô hoàn toàn trước khi thi công lớp sơn phủ.
Bước 3: Sơn nền: Thi công 2 lớp sơn nền cùng màu với lớp hiệu ứng để đảm bảo đạt độ che phủ tốt trước khi tiến hành sơn. Thời gian giữa các lớp ít nhất 2 giờ. 
Bước 4: Thi công sơn hiệu ứng: Cho một lượng sơn vừa phải lên mút chuyên dụng. Sau đó thi công lên bức tường cần thi công. Vân hiệu ứng khác nhau sẽ tùy thuộc vào cách đánh và tay nghề của người thợ.

3. Công ty 219 - Đơn vị thi công sơn hiệu ứng uy tín, chất lượng tại Nha Trang

5
Những sắc màu ấn tượng rất dễ bắt mắt, nhưng để tạo được một không gian đậm cá tính riêng thì lại đòi hỏi sự kết hợp khéo léo và sáng tạo từ những hiệu ứng đặc biệt của dòng sơn nội thất cao cấp.
Với sự đa dạng màu sắc có thể lên đến hơn 1000 màu và hơn 10 dòng sơn hiệu ứng khác nhau, bắt kịp các xu hướng hiện đại phù hợp cho mọi sở thích, không gian cũng như đa dạng phong cách thiết kế như:
  • Sơn Hiệu ứng giả bê tông, giả gỉ sắt
  • Sơn Giả cổ (giả rêu mốc, tường bong tróc, tường sơn nứt )
  • Tường venetian plaster Vasari bóng đá cẩm thạch thay ốp đá
  • Sơn cát, sơn đất sét ngọc trai, phun đá tự nhiên.
  • Sơn nhũ vàng Gold
Công ty TNHH MTV 219 tự hào là một trong những đơn vị thi công đi đầu trong lĩnh vực này tại Nha Trang:
  • Giá cả cạnh tranh, ĐẢM BẢO TIẾT KIỆM CHI PHÍ NHẤT
  • Tận tâm trong quá trình tư vấn, đảm bảo đúng tiến độ
  • Không phát sinh chi phí trong quá trình thi công
  • Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công sơn hiệu ứng tại Nha Trang với chất lượng vượt trội, giá cả phải chăng thì công ty 219 là lựa chọn phù hợp nhất.
bang gia thi cong son hieu ung
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH MTV 219
Hotline: 093 521 99 29
Web: https://sonhieuungnhatrang.com/
Địa chỉ: 39 Điện Biên Phủ, Vĩnh Hòa, Nha Trang
Google map: https://goo.gl/maps/zuZG6xc38y2UjHTR8

Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất:   thi công sơn hiệu ứng Nha Trang, công ty 219, sơn hiệu ứng bê tông, sơn hiệu ứng giả cổ

Tác giả: Hà VUTA

 
5/5 (12 bình chọn)
Thiết kế Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây