Nướng thì có nhiều hình thức phong phú nhưng nướng trên ngói mới là cách được nhiều người "sành ăn" ưa chuộng. Cùng VUTA ghé thăm một quán nướng ngói ngon ở Nha Trang đã tồn tại hơn 7 năm tuổi này nhé!

Nha Trang được mệnh danh là thiên đường ẩm thực với vô vàn các món ăn ngon. Trong đó, món nướng luôn chiếm trọn cảm tình của bất cứ thực khách nào khi có dịp đến đây, kể cả người dân địa phương. Hương vị thơm ngon, màu sắc bắt mắt chính là điểm hấp dẫn nhất. Nướng thì có nhiều hình thức phong phú nhưng nướng trên ngói mới là cách được nhiều người "sành ăn" ưa chuộng. Cùng VUTA ghé thăm một quán nướng ngói ngon ở Nha Trang đã tồn tại hơn 7 năm tuổi này nhé!
20230426 124557230 iOS

1. Vì sao nướng ngói trở thành trào lưu được yêu thích tại Nha Trang?

Ngói là một vật liệu thường được dùng để xây nhà ngày xưa. Đúng như tên gọi nướng gói, thay vì sử dụng vỉ nướng hay bếp nướng như trước, các quán nướng ngói đã thay thế hoàn toàn bằng viên ngói để nướng đồ ăn. Viên gạch ngói được đặt lên bếp than hồng, quét một lớp dầu ăn ở bên trên để thịt không bị dính khi nướng.
Nướng ngói còn có ưu điểm nổi trội là nhiệt độ từ than lửa sẽ tỏa đều lên toàn bộ diện tích miếng ngói, giúp các món ăn chín nhanh và đều, không gây cháy xém thịt, cho ra những món nướng thơm ngon và đậm vị. Hơn nữa, miếng ngói được vệ sinh sạch sẽ trước mỗi lần sử dụng và thường xuyên được thay mới trong quá trình nướng để hạn chế thức ăn cháy khét nên đem lại sự yên tâm tuyệt đối cho thực khách. Đặc biệt với cách đặt miếng ngói nghiêng, bên dưới có một chén nhỏ nên khi nướng lượng mỡ tiết ra sẽ chảy xuống hết vào chén, làm đồ nướng không bị đọng lại nhiều dầu.

2. Nướng ngói Subo - Địa điểm hot dành cho các tín đồ "Nghiện nướng"

20230426 130843583 iOS
Tọa lạc ngay trên mặt đường 2/4 (đối diện công viên Hòn Chồng) với tông màu vàng nổi bật, Nướng Ngói Subo - Quán nướng ngói ngon ở Nha Trang đã trở thành địa điểm được rất nhiều người dân địa phương và du khách đến thưởng thức vào mỗi buổi tối.
Không gian quán được thiết kế 2 tầng rộng rãi, thỏa thích nhâm nhi những chiếc mồi bén mà không lo khói. Tầng 2 với không gian máy lạnh, thích hợp cho những bạn khách yêu thích sự riêng tư hay cần tổ tức tiệc tùng gì chẳng hạn. Không cần cầu kì cũng không sang trọng, Nướng Ngói Subo chinh phục khách hàng từ những điều gần gũi và thân quen nhất.
Với hơn 100 món khác nhau, từ món ăn vặt cho đến món ăn no với giá chỉ từ 50k rất hợp túi tiền. Quán có một danh sách các món nướng vô cùng độc đáo như: tôm nướng muối ớt, bạch tuộc nướng, sườn non, ba chỉ Bò Mỹ, gà, ếch,... được ướp với nước sốt độc quyền, đảm bảo "ăn là dính". Ngoài ra quán nướng ngói ngon Nha Trang - Nướng Ngói Subo còn rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn khác nữa đang chờ bạn khám phá.
Với một người đam mê các món lẩu, thích cảm giác "xì xụp" chua chua cay cay thì nhất định không nên bỏ lỡ 4 món lẩu sau:
  • Lẩu bò cuộn nấm kim châm: Nước dùng thanh thanh, ăn kèm với những miếng thịt bò cuộn nấm mềm ngọt, chấm cùng nước mắm ớt cay cay ở đầu lưỡi thì còn gì tuyệt hơn.
  • Lẩu cá bóp: Từng miếng cá được thái lát vừa ăn, được nấu trong nồi nước dùng chua nhẹ nóng hổi. Đảm bảo ăn một lần là thích mà ăn nhiều lần là mê.
  • Lẩu hải sản: Đây là món lẩu quốc dân mà ai ai cũng ưu tiên khi gọi món. Topping đa dạng các loại tôm, mực, cá viên và đặc biệt nước lẩu rất đậm đà nên càng ăn càng cuốn đấy nhé!
  • Lẩu ếch chua cay: Thịt ếch dai mềm vừa phải được nấu cùng nồi lẩu cay đúng điệu, nhấp thêm ngụm sochu thì quên lối về là có thật.
20230426 193036 (1)
Khi đến Nướng Ngói Subo có chỗ đậu xe rộng rãi, có thể đậu được oto cho nên các bạn yên tâm sợ sẽ không có chỗ gửi xe nhé, giá cả hợp lý, đội ngũ nhân viên trẻ trung và năng động chắc chắn sẽ đem đến cho thực khách cảm giác tươi mới, thoải mái và được chào đón nồng nhiệt.

Thông tin liên hệ
Nướng Ngói Subo
Địa chỉ: A6 Chung Cư Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
Hotline: 090 354 1585
Giờ hoạt động: 16h00 - 23h00
Chỉ đường: https://goo.gl/maps/uiXXTd9CWF7pvZD49

Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất:   Quán nướng ngói ngon ở Nha Trang, nướng ngói Subo

Tác giả: Hà VUTA

 
5/5 (12 bình chọn)
Thiết kế Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây