90% Doanh nghiệp trên thị trường lựa chọn dịch vụ SEO tổng thể là con đường tăng độ nhận diện thương hiệu và doanh số bền vững trong thời đại số. Việc SEO website sẽ giúp website của bạn được đứng TOP trên Google. Đồng thời làm tăng lượng truy cập vào web nhanh chóng hơn thông qua các công cụ tìm kiếm và tăng doanh thu bền vững mà không mất tiền chạy quảng cáo. Tuy nhiên vẫn có nhiều doanh nghiệp làm SEO vẫn chưa lên TOP, vẫn không có khách hàng đổ về? Lý do là họ đã chọn sai đơn vị đồng hành.
Để xác định từ khóa chính, từ khóa phụ như thế nào hiệu quả, để VUTA cho mọi người tìm hiểu sơ qua những khái niệm cũng như cách xác định chúng làm sao để tìm từ khóa (keywords) để mang lại hiệu quả cao nhất.
Tìm hiểu cách xác định các chỉ số cho mục tiêu của nội dung, thực hiện nghiên cứu từ khóa nhằm thúc đẩy giá trị SEO và xây dựng lịch nội dung của bạn.
Ngày nay việc sự bùng nổ của internet thì việc mua – bán rất là dễ dàng, người bán chỉ cần đầu tư cho mình một trang web thì đã có thể mua bán được. Vấn đề ở đây là nếu trang web của bạn không có mặt ở các thứ hạng cao thì khả năng người dùng ghé thăm trang web của bạn là rất thấp. Đó chính là một thiệt thòi rất lớn trong chiến dịch quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm của bạn cho những khách hàng tiềm năng.
Google đã bắt đầu thay thế các thẻ tiêu đề trong SERPs bằng văn bản có liên quan khác từ một trang web. Mọi người cùng tham khảo thử nhé.
Nếu bạn là một người say mê lĩnh vực SEO rộng lớn và chưa biết phải bắt đầu tìm hiểu từ đâu, đừng bỏ qua bài viết về Backlink - một phần rất quan trọng và cơ bản trong SEO. Backlink là gì và vai trò, cách tạo ra Backlink hiệu quả thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!
Nếu bạn muốn trang web của mình nhận được lưu lượng truy cập lớn từ Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác, bạn cần đảm bảo rằng trang web của bạn chứa nội dung được tạo xung quanh các từ khóa phù hợp.
Footprint là gì vẫn còn là một ẩn số với không ít người đang tập tành học SEO. Bài viết này sẽ chia sẻ những thông tin quan trọng về Footprint chắc chắn sẽ hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu về nó
Các tiêu chí đánh giá nội dung website chuẩn seo, một bài viết chuẩn seo gồm: Tiêu đề website, mô tả website, hình ảnh, nội dung và liên kết, Trong đó các yếu tố trên là cực kì quang trọng, chỉ cần thiếu 1 trong số các tiêu chí đó bài viết của bạn sẽ không thể đạt được chất lượng như mong muốn.
Bạn có thực sự cần phải trả một khoản tiền khổng lồ chỉ để tìm kiếm một công cụ nghiên cứu từ khoá tốt nhất phục vụ SEO và Quảng cáo Google cho doanh nghiệp không?
Chúng ta vẫn thường nghe SEO để tối ưu cho website. Nhưng bạn có biết seo là làm những công việc gì không? Vậy chúng ta cùng tìm hiểu những vấn đề liên quan đến SEO và những công việc chính cần phải làm khi SEO?
Ngày nay hành vi của người tiêu dùng dần thay đổi, họ thích tìm thông tin trước khi mua một sản phẩm nào đó. Do đó việc sở hữu một website tốt có thể tối ưu hóa trên công cụ tìm kiếm là một điều rất quan trọng. Chính vì vậy tên miền theo chuẩn SEO là một trong những yêu cầu cần thiết mà mỗi doanh nghiệp cần hướng đến.
SEO Onpage là một trong những thủ thuật quan trọng của SEO trong thời đại mọi người đều tìm kiếm thông tin trên Internet. Vậy SEO Onpage là gì ? và cần phải làm những việc gì để tối ưu ? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.