Có bạn nào đang tìm kiếm một công việc có thể làm ở bất kì đâu kể tăng thêm thu nhập không nào? Trong bài viết này, VUTA sẽ giới thiệu 7 cách kiếm tiền online không cần bỏ vốn, an toàn, hiệu quả mà bất kì ai cũng có thể làm được. Với những cách này, bạn chỉ cần tận dụng thời gian rảnh mỗi ngày là đã có thể tạo ra nguồn thu nhập tốt rồi đấy!

1. Cách kiếm tiền online: Trở thành cộng tác viên viết content

Với những bạn thích viết lách thì công việc cộng tác viên content là một cách kiếm tiền trên mạng không nên bỏ lỡ. Bạn sẽ viết các bài liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, PR một nhân vật nào đó cho các trang báo, doanh nghiệp trên website hoặc facebook, instagram...Để làm tốt và có một mức thu nhập ổn định, ngoài đam mê thì cần phải có sự sáng tạo, kỹ năng viết lách tốt và sự chăm nhỉ nhất định.
Bạn có thể tìm công việc kiếm tiền online tại các trang báo điện tử, website của các công ty, hoặc tham gia vào các group chuyên làm content tại nhà trên Facebook và theo dõi các bài đăng tuyển cộng tác viên để tìm cho mình công việc phù hợp nhất nhé!

2. Kiếm tiền online tại nhà bằng cách viết blog

Công việc viết blog cũng như cộng tác viên content. Tuy nhiên sẽ ở mức độ nâng cao hơn, chuyên sâu hơn. Cụ thể, bạn phải có am hiểu sâu sắc về một lĩnh vực nhất định kết hợp với kỹ năng viết bài chuẩn SEO thì mới có thể dễ dàng tiếp cận bạn đọc. Từ đó, doanh nghiệp sẽ liên hệ để đặt quảng cáo trên blog của bạn hoặc đặt các link liên kết đến một sản phẩm, dịch vụ được bán trên một trang web khác. Và bạn sẽ được trả một mức phí từ người liên hệ đặt quảng cáo ngay trên blog của bạn.

3. Tiếp thị liên kết Affiliate Marketing - Cách kiếm tiền online dựa vào sở thích

kiem tien online 01

Khi sử dụng mạng xã hội, bạn sẽ dễ dàng thấy những người chia sẻ các liên kết bán sản phẩm, dịch vụ để mời chào người dùng. Đó chính là cách thức làm việc của tiếp thị liên kết.

Trong công việc này, bạn sẽ tạo tài khoản và các link tiếp thị sản phẩm của riêng mình trên bất kỳ nền tảng trực tuyến nào và cố gắng đưa nó tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng của sản phẩm đó.

Chỉ cần bạn là người biết sáng tạo, thu hút, kích thích hành động của người xem (click vào link, mua hàng, điền form đăng ký,...) thì bạn có thể sẽ nhận được hoa hồng từ nhà cung cấp sản phẩm rồi đó.

4. Kiếm tiền online từ canva

Canva là một phần mềm thiết kế dễ sử dụng lại có nhiều mẫu templates có sẵn. Bạn chỉ cần tùy chỉnh chúng theo phong cách riêng và có thể bán lại cho các cửa hàng, thương hiệu có nhu cầu. Giá của mỗi ấn phẩm sẽ tùy thuộc vào năng lực thiết kế và khả năng đàm phán của bạn. Thông thường, mỗi bộ template hoàn chỉnh sẽ có giá dao động từ 300.000 vnd trở lên.

5. Sử dụng tiktok để tăng thu nhập tại nhà

kiem tien online 03

Những năm gần đây, tiktok đang trở thành một nền tảng kiếm tiền online rất được yêu thích. Đặc biệt, dù bạn đang là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, thậm chí là mẹ bỉm đều có thể làm được. Bằng cách tạo ra những video ngắn từ 30s đến 1 phút kết hợp với khả năng edit hấp dẫn và yếu tố bắt trend là đã có thể kiếm được hàng ngàn cho đến chục ngàn follow. Khi có được một lượng người theo dõi và yêu nhất nhất định, các nhãn hàng sẽ liên hệ hợp tác với bạn để quảng cáo các sản phẩm/dịch vụ của họ. Hoặc bạn có thể chèn các link liên kết các sản phẩm trong mục bio và kêu gọi khách hàng đặt hàng tại đó. Nếu có đơn hàng, bạn sẽ nhận được mức % hoa hồng nhất định.

6. Dropshiping - Kiếm tiền online thông qua trung gian

dropshipping

Dropshipping là hình thức bán lẻ mà bạn không cần lưu trữ hàng nhưng vẫn có thể tạo cho mình một "cửa hàng online" đa dạng. Nói một cách dễ hiểu, khi một khách hàng mua sản phẩm, bạn sẽ lấy hàng từ một bên thứ ba và vận chuyển trực tiếp cho khách hàng.
Từ việc mua giá thấp bán giá cao hơn bạn sẽ có được một phần lợi nhuận. Điều quan trọng trong công việc này là xác định được sản phẩm nhiều người cần và chọn một nhà cung cấp uy tín, giá cả hợp lý.

7. Trở thành cộng tác viên VUTA

VUTA đang tuyển cộng tác viên số lượng lớn, hoa hồng hấp dẫn, đặc biệt ưu tiên những bạn yêu thích lĩnh vực công nghệ, marketing. Với cách thức đơn giản, bạn chỉ cần giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi đến với khách hàng và khi chốt được hợp đồng, bạn sẽ được chiết khấu theo phần trăm dựa trên giá trị hợp đồng. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ với VUTA theo hotline: 0796 889 883.
Giảm chi phí Thiết Kế Website
Giảm 40% chi phí Thiết Kế Website cho Khách hàng đầu tiên. XEM NGAY
Với những cách kiếm tiền online mà VUTA gợi ý, hy vọng bạn sẽ chọn được một vài công việc phù hợp nhất. Tuy nhiên, hãy cân nhắc thật kỹ và tỉnh táo trước những chiêu trò lừa đảo tinh vi hiện nay.

Để cập nhật thêm những thông tin, kiến thức hữu ích về marketing, đừng quên follow VUTA bạn nhé!

Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất:   kiếm tiền online, cách kiếm tiền trên mạng, kiếm tiền tại nhà

Tác giả: Hà.VUTA

 
5/5 (10 bình chọn)
Thiết kế Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây