Bạn là một người yêu thích các sản phẩm ngoại nhập? Bạn đang tìm kiếm các trang web bán hàng xách tay uy tín, giá tốt nhất thị trường? Cùng VUTA tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để cập nhật những nội dung hữu ích!

1. Giải mã sức hút của hàng xách tay đối với tâm lý người tiêu dùng Việt 

Hiểu một cách đơn giản hàng xách tay là hàng được mua ở nước ngoài. Sau đó được những đối tượng như du học sinh, tiếp viên hàng không, người đi du lịch, công tác,...xách tay về Việt Nam qua đường hàng không. 

Tình trạng hàng giả, hàng nhái đội lốt hàng ngoại chính hãng được bày bán tràn lan. Vì vậy tâm lý người dùng rất sợ mua phải hàng kém chất lượng nhưng giá thành lại cao. Do không phải đóng thuế nên hàng xách tay thường có giá thành rẻ hơn, điển hình như các mặt hàng công nghệ, thực phẩm chức năng. 
 

trang web ban hang xach tay
Web bán hàng xách tay

Đặc biệt có một số sản phẩm phiên bản giới hạn, không thể tìm thấy ở showroom nhưng bạn lại có thể mua được trên các trang web bán hàng xách tay. Hoặc bạn cũng dễ dàng tìm kiếm được các sản phẩm like new có xuất xứ từ Mỹ, Nhật, Hàn,...với mức giá hấp dẫn. Vì vậy, hàng xách tay luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt đối với người tiêu dùng Việt. 

2. Tổng hợp các trang web bán hàng xách tay uy tín, được yêu nhất hiện nay 

2.1 Trang web bán hàng xách tay Mỹ chính hãng, giá tốt 

Thay vì mua hàng xách tay qua trung gian hoặc trực tiếp sang Mỹ mua với số lượng ít, bạn có thể order hàng Mỹ qua các trang web bán hàng xách tay Mỹ uy tín ngay sau đây: 

Amazon

Mệnh danh là trang web bán hàng Mỹ lớn nhất thế giới, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm tất cả các mặt hàng từ cá nhân đến đồ dùng cồng kềnh, giá trị cao. Đặc biệt, trang web bán hàng xách tay Mỹ này còn có rất nhiều đợt giảm giá, khuyến mãi. Các sản phẩm trên Amazon được chia thành 3 nhóm: Hàng do Amazon sản xuất, hàng khách gửi nhờ bán và hàng thứ 3 được Amazon mua về bán lại. Do vậy, sản phẩm rất đa dạng với nhiều phân khúc giá khác nhau nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đây!

Ebay

Trang web bán hàng xách tay này có lượng hàng hóa vô cùng đa dạng và phong phú đến từ khắp nơi trên đất Mỹ và thế giới. Tại website này, mỗi ngày đều diễn ra hàng triệu giao dịch, nếu may mắn bạn có thể săn được những món hàng mà hiếm các website nào có bán đấy nhé!

Hiện nay trang web này đã có chính sách hỗ trợ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam nên người mua trong nước có thể trao đổi với người bán lẻ trực tuyến để tìm hiểu thêm. 

Walgreens

Đây là trang web bán hàng xách tay chuyên các sản phẩm thực phẩm chức năng, vitamin của Mỹ. Walgreens.com chỉ cung cấp hàng chính hãng và được kiểm duyệt chặt chẽ của bộ y tế Mỹ. Ngoài ta trang web này cũng có rất nhiều đợt khuyến mãi trong ngày, trong tuần khác nhau. 

Sephora

Sephora.com chuyên bán các sản phẩm mỹ phẩm, vật dụng makeup, làm đẹp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Không chỉ hàng nội địa Mỹ, trang web order này còn kinh doanh các sản phẩm của những quốc gia nổi tiếng về làm đẹp, nước hoa như Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

2.2 Trang web bán hàng xách tay Anh uy tín 

Thời trang và mỹ phẩm Anh Quốc là những mặt hàng được người tiêu dùng Việt săn đón nhiều nhất. Nếu bạn mua hàng qua một người trung gian nào đó, đôi khi bạn sẽ mua được giá ưu đãi vì họ săn được hàng giá rẻ. Tuy nhiên đi kèm với đó là những rủi ro về chất lượng. Do vậy, việc mua sắm qua các trang web bán hàng xách tay Anh vẫn là lựa chọn được ưu tiên hơn. 

Một số trang web bán hàng xách tay Anh uy tín không nên bỏ lỡ là: Ebay, Amazon, Ma Belle Box, Bonitashop,...

2.3 Trang web bán hàng xách tay Úc chất lượng 

Không những đa dạng hóa về mặt hàng, các sản phẩm của Úc luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Các sản phẩm được bán trên các trang web bán hàng Úc đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 

Nếu bạn là một người tiêu dùng hay một người kinh doanh chuộng các sản phẩm từ Úc thì các website sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm hot nhất, được bán với mức giá ưu đãi nhất: Amazon, Lasoo, Ebay, Kmart, Graysoutlet, Myer, Ozhealthfood, Woolwordsonline,...

2.4 Trang web bán hàng xách tay Nhật uy tín, đúng giá 

Có thể nói Việt Nam là một trong những quốc gia chuộng hàng Nhật nhất trên thế giới. Khi hầu hết các sản phẩm từ mỹ phẩm, thực phẩm cho đến đồ gia dụng đều ưu tiên “Made in Japan”. Với những ưu điểm như chất lượng sản phẩm vượt trội, công nghệ hiện đại, thiết kế độc đáo đã đưa sản phẩm Nhật Bản đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam. 

Vậy bạn đã biết các trang web bán hàng xách tay Nhật chính hãng, giá rẻ, thường xuyên cập nhật các chương trình sale lớn chưa? Vậy thì đừng bỏ qua những trang web như: Rakuten, Amazon, ZozoTown, Mercari, Muji Japan,... 

3. Cách phân biệt nguồn gốc hàng xách tay 

Cách kiểm tra nguồn gốc hàng xách tay chuẩn xác nhất đó là check mã vạch. Mã vạch sẽ giúp người tiêu dùng nhận biết được nguồn gốc xuất xứ, chủng loại của mặt hàng đó. Với 3 bước đơn giản ngay sau đây, bạn có thể nắm được tất tần tật những thông tin trên:
Bước 1: Tải phần mềm Barcode Lookup hoặc Barcode Scanner 

Bước 2: Cài đặt phần mềm

Bước 3: Quét mã vạch xem thông tin sản phẩm

Bước 4: Kiểm tra thông tin sản phẩm có phải là hàng chuẩn không

Nhu cầu mua hàng xách tay của người tiêu dùng Việt rất lớn. Do vậy, đây thực sự là một “Mảnh đất màu mỡ” để người bán khai thác. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh mặt hàng này thì việc sở hữu một trang web bán hàng xách tay chuyên nghiệp là điều thực sự cần thiết. Đây không chỉ là nơi giúp bạn đưa sản phẩm tiếp cận đông đảo người dùng trực tuyến và còn khẳng định được sự uy tín của thương hiệu trong tâm trí khách hàng. 

Đến với VUTA, bạn không chỉ sở hữu một trang web bán hàng sang - xịn - mịn mà còn được tư vấn các chiến lược xúc tiến bán hàng online hiệu quả đến từ các chuyên. Liên hệ ngay!!

Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất:   Trang web bán hàng xách tay Nhật, trang web bán hàng xách tay Úc, trang web bán hàng xách tay Mỹ, cách phân biệt nguồn gốc hàng xách tay

Tác giả: Trung.VUTA

 
5/5 (10 bình chọn)
Thiết kế Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây