Thiết kế landing page sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng hơn trên nền tảng online. Đồng thời tăng tỷ lệ chuyển đổi và kích thích hành vi mua sắm, sử dụng dịch vụ hiệu quả. Nếu việc kinh doanh của bạn đang gặp vấn đề, các CTKM vẫn chưa đạt được kết quả như mong muốn,..thì việc sở hữu một mẫu landing page đẹp, chuẩn SEO sẽ là giải pháp tốt nhất để cải thiện các vấn đề đó.

1. Landing page là gì?

Landing page là trang có giao diện, nội dung và tên miền hoàn toàn gần giống với một website. Tuy nhiên, landing page chỉ giới thiệu một sản phẩm hoặc 1 dịch vụ cụ thể.
Tùy vào mục tiêu phát triển của doanh nghiệp mà landing page có thể là 1 trang con của website hoặc là 1 trang riêng biệt. Song đôi khi, landing page có dạng 1 popup quảng cáo. Chức năng chính của nó là trình bày thông tin về 1 sản phẩm hoặc 1 dịch vụ của công ty/doanh nghiệp trên internet.
Ở trong ngành Marketing, landing page được xem là trang đích và sẽ xuất hiện khi khách hàng nhấp vào quảng cáo/ đường link trên công cụ tìm kiếm. Có thể nói, thiết kế landing page là một công cụ quan trọng giúp quảng bá thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Thông qua đó, kích thích tỷ lệ mua hàng, tỷ lệ chuyển đổi trên website.

2. Nên chọn dịch vụ thiết kế landing page hay website chuyên nghiệp

Nếu công ty có một sản phẩm/dịch vụ cần đẩy mạnh doanh số vào một thời điểm nhất định thì các bài viết trên website thông thường sẽ rất khó đáp ứng được mục tiêu. Ngược lại trên landing page sẽ tập trung toàn bộ hình ảnh, nội dung để phục vụ cho hoạt động quảng bá sản phẩm/dịch vụ đó.
Thiết kế landing page sẽ tạo ra trang đích cho mỗi chiến dịch quảng cáo. Một trang landing page đẹp, tối ưu chắc chắn sẽ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi. Thông qua việc khách hàng truy cập vào landing page và thực hiện các thao tác, hệ thống sẽ thống kê lại kết quả chính xác. Đây cũng là cơ sở để doanh nghiệp nghiên cứu rõ hơn về hành vi, đánh giá và hiểu khách hàng.
Đặc biệt, do landing page chỉ tập trung vào một nhóm khách hàng có nhu cầu thực. Cho nên, tệp khách hàng nhận được là nguồn data về những khách hàng đúng, đầy tiềm năng. Sau khi đã có hệ thống thông tin dữ liệu về khách hàng nhất định, doanh nghiệp có thể email marketing để giới thiệu về các chương trình khuyến mãi, những dịch sale, sản phẩm mới hoặc liên kết landing page cho nhóm khách hàng này.

3. Vì sao dịch vụ thiết kế landingpage Nha Trang tại VUTA được khách hàng tin cậy?

3.1 Giao diện đẹp

Với dịch vụ thiết kế landing page tại VUTA, chúng tôi sẽ tạo ra những giao diện đẹp mắt, tương thích với thương hiệu. Giao diện đẹp mắt sẽ tạo ra hiệu ứng thị giác tốt ngay lần truy cập đầu tiên vào trang web.

3.2 Tối ưu chuyển đổi

Landing page là một trang đặc biệt của website với chức năng thôi thúc người dùng thực hiện hành động nào đó như để lại thông tin, đăng ký mua hàng,…Đây là một công cụ Tạo Phễu và Chốt SALE cực kỳ hiệu quả trong kinh doanh Online. Một Landing Page hiệu quả giúp tăng 80% tỷ lệ chốt Sale thành công so với bình thường!

3.3 Tốc độ nhanh

Không ai muốn mất nhiều thời gian chờ đợi để vào một trang web. Vì vậy, VUTA luôn chú trọng việc tối ưu hiệu suất và tối ưu các kỹ thuật để đạt tốc độ tải trang nhanh nhất.

3.4 Thân thiện mobile

Ngày nay việc sử dụng điện thoại hay ipad để lướt web ngày càng phổ biến. Do đó, việc thiết kế landing page đẹp, chuẩn mobile là rất quan trọng. VUTA sẽ đảm bảo rằng trang web của bạn sẽ có giao diện linh hoạt và thích ứng tốt với các kích thước màn hình khác nhau, đặc biệt là thân thiện trên mobile.

3.5 Bảo mật dữ liệu

Khi khách hàng truy cập vào landing page và để lại thông tin liên hệ, VUTA sẽ sử dụng hệ thống bảo mật để chắc chắn rằng tất cả dữ liệu đó đều được an toàn.

3.6 Đội ngũ chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình

Với đội ngũ đã có kinh nghiệm thực hiện hơn 5 năm qua cho hàng trăm website, landing page đa dạng lĩnh vực, VUTA cam kết sẽ mang lại cho quý khách sản phẩm phù hợp nhất. Chúng tôi luôn quan tâm đến khách hàng, luôn mở các kênh hỗ trợ từ Zalo – Facebook – Livechat, bất cứ khi nào cần hỗ trợ chỉ trong 5p sẽ được phản hồi.

3.7 Các mẫu landingpage đẹp, đa dạng ngành nghề

thiet ke landing page bds
 

Mẫu landing page bất động sản đẹp
 

thiet ke landing page du lich

Mẫu landing page du lịch tăng tính chuyển đổi
 

thiet ke landing page my pham

Mẫu landing page mỹ phẩm theo từng chiến dịch
 

thiet ke landing page tuyen sinh

Mẫu landing page tuyển sinh

4. Bảng giá thiết kế landing page theo yêu cầu

Chỉ với 3.500.000đ, bạn đã sở hữu ngay một landing page chuẩn SEO, giao diện cực kì đẹp mắt. Hơn thế nữa, VUTA còn cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ thiết kế landing page đạt chất lượng cao:
  • Thiết kế linh hoạt theo yêu cầu
  • Giao diện tương thích trên mọi nền tảng
  • Sử dụng công nghệ mới nhất để thiết kế
  • Landing page chuẩn SEO 100%
  • Tặng tên miền .com/.net/.vn
  • Tối ưu tốc độ tải trang
  • Hỗ trợ gắn tracking code
  • Kết nối Email, Sheet, CRM
  • Bàn giao source code
  • Kết nối vận chuyển
  • Tích giỏ hàng, thanh toán online
  • Tạo minigame, thông báo mua hàng

5. Các câu hỏi thường gặp khi thiết kế landing page

Landing page có SEO được không?
Thiết kế landing page sẽ phục vụ tốt nhất cho việc tối ưu chuyển đổi khách hàng hoặc thu thập thông tin. Nên không phải lúc nào cũng cần tối ưu hóa SEO một cách mạnh mẽ như trang web chính. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu SEO landing page để tăng hiệu quả truyền thông thì VUTA luôn sẵn sàng tư vấn và đề xuất phương án phù hợp nhất.
Thời gian hoàn thành thiết kế landing page là bao lâu?
Với mỗi thiết kế landing page, VUTA sẽ mất trung bình từ 2 - 3 ngày để hoàn thiện. Trước khi tiến hành sản xuất, VUTA sẽ làm việc trực tiếp với doanh nghiệp để thống nhất được mẫu, màu sắc, tính năng phù hợp nhất với từng ngành hàng. Do vậy, mỗi sản phẩm được thực hiện bởi VUTA luôn đảm bảo sự hài lòng cho quý khách.

Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất:   Thiết kế landing page, mẫu landing page đẹp, dịch vụ thiết kế landing page Nha Trang, Giá thiết kế landing page

 
5/5 (10 bình chọn)
Thiết kế Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây