Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng hot trend cùng mức giá siêu rẻ là những lý do khiến các tín đồ “nghiện mua sắm” yêu thích các trang web bán hàng trung quốc.
Thông thường các chủ shop Việt Nam sẽ sang tận Trung Quốc để săn hàng với số lượng lớn. Điều này vừa tốn chi phí di chuyển, vừa gặp khó khăn về rào cản ngôn ngữ. Với sự phát triển của công nghệ thông tin, hoạt động mua bán online cũng dần trở nên phổ biến. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh hàng Quảng Châu thì đừng bỏ qua TOP các trang web order hàng Trung Quốc giá rẻ được chúng tôi tổng hợp ngay sau đây!

1. 5 trang web bán hàng Trung Quốc mà dân buôn không nên bỏ lỡ 

1.1 Trang web order hàng Trung Quốc taobao.com 

Xuất hiện trên thị trường vào năm 2003, Taobao là trang web bán hàng Trung Quốc với hơn 6 triệu người dùng mỗi tháng cùng 1 tỷ sản phẩm khác nhau.

trang web ban hang trung quoc
TOP 5 Trang Web Bán Hàng Trung Quốc Chất Lượng, Giá Rẻ

Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bất kỳ sản phẩm yêu thích nào. Từ thời trang, đồ gia dụng cho tới các món hàng điện tử với giá cực kỳ phải chăng. Hơn thế nữa, Taobao còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi, mã voucher để bạn thỏa thích săn hàng. 

Một vài lưu ý cho các chủ shop Việt Nam khi mua hàng tại trang web Taobao:

  • Lựa chọn shop hàng uy tín trên Taobao
  • Chọn tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh
  • Có các thẻ thanh toán quốc tế
  • Chọn thời điểm mua hàng hợp lý
  • Chọn đơn vị vận chuyển uy tín 
  • Dùng công cụ Google Translate để đặt hàng 
  • Kiểm tra các chương trình khuyến mãi trên Taobao 

1.2 Trang web bán hàng Trung Quốc online 1688.com 

1688.com là trang web bán hàng Trung Quốc sỉ với số lượng khủng được ưa chuộng nhất hiện nay. Tại đây hoạt động các nhà sản xuất, khách hàng nhập buôn luôn diễn ra sôi động.
Một trong những ưu điểm nổi bật nhất khi nhập hàng tại 1688 là “buôn tận gốc, bán tận ngọn”. Vì hầu hết các sản phẩm được nhập trực tiếp từ xưởng nên giá rất rẻ. Vì vậy nếu nhập hàng từ đây, bạn sẽ sở hữu lợi thế vượt trội về giá. 

Lưu ý khi mua sắm trên trang web order hàng Trung Quốc 1688:

  • Để thanh toán khi giao dịch đơn hàng, bạn cần phải có tài khoản Alipay
  • Vì không vận chuyển quốc tế nên nếu mua hàng, bạn phải có người quen tại Trung Quốc hoặc liên hệ với các đơn vị dịch vụ kho bãi tại đây. Sau đó tiếp tục vận chuyển về Việt Nam.  

1.3 Trang web Alibaba.com 

Tính đến năm 2022, trang web bán hàng Trung Quốc Alibaba đã có hơn 1 triệu gian hàng hoạt động. Tương tự như Amazon, Alibaba hoạt động dựa trên sự liên kết giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B). 

Trang web Alibaba có hỗ trợ giao diện tiếng anh giúp người dùng dễ dàng tiếp cận thông tin. Đặc biệt có vận chuyển quốc tế và chấp nhận thanh toán bằng thẻ visa, mastercard. 

1.4 Trang order Aliexpress.com 

Aliexpress là công ty con của Alibaba và chính thức đi vào hoạt động năm 2010. Sở hữu nguồn hàng đa dạng với giá thành cực kì ưu đãi, đây là trang web rất được ưa chuộng. Đặc biệt có hỗ trợ thanh toán và giao hàng quốc tế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đây. 

1.5 Trang mua hàng Tmall 

Tmall có hoạt động giống như Taobao. Bên cạnh những thương hiệu nội địa lớn của Trung Quốc, Tmall còn là nơi tập trung các nhãn hàng lớn như Adidas, Nike, Puma. Sản phẩm tại đây sẽ được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng nên

2. Mẹo tìm kiếm những mặt hàng Trung Quốc hot trend 

Trong kinh doanh việc đón đầu xu hướng rất quan trọng. Đây là yếu tố quyết định đến sự tồn tại và phát triển của bất kỳ cửa hàng nào, nhất là các chủ shop thời trang. Nếu bạn đang có ý định săn hàng giá rẻ, chất lượng thì đừng bỏ qua những mẹo tìm kiếm các mặt hàng Trung Quốc hottrend. 

  • Truy cập vào trang web đã đề cập ở trên (Lúc này những sản phẩm hiện lên TOP đầu thường là những sản phẩm bán chạy nhất và bắt kịp xu hướng)
  • Chọn sản phẩm phù hợp của nhà cung cấp uy tín: Sau khi chọn được sản phẩm, bạn click chọn nhà cung cấp. Tiếp tục so sánh giá cả, chất lượng sản phẩm, chính sách nguồn hàng,...Đồng thời xem kỹ những phản hồi, đánh giá của khách hàng để việc đưa ra lựa chọn được chính xác hơn. 

3. Ưu và nhược điểm khi kinh doanh hàng hot trend trên các trang web bán hàng Trung Quốc 

Ưu điểm: 

  • Sản phẩm rất dễ bán, cứ bán là có người mua
  • Lợi nhuận cao, thời gian hoàn vốn nhanh 
  • Tiết kiệm được chi phí quảng cáo do ăn theo trend

Nhược điểm: 

  • Chỉ bán được thời gian ngắn vì trend chỉ mang tính chất nhất thời
  • Cần phải nhanh nhạy để bắt trend và phán đoán được đâu là sản phẩm sẽ tạo trend tốt để lên phương án kinh doanh phù hợp 
Như vậy, VUTA đã tổng hợp và giới thiệu đến bạn đọc những trang web bán hàng Trung Quốc uy tín. Hy vọng với những thông tin này, bạn có thể chọn được những nguồn hàng giá rẻ và chất lượng. Follow website của chúng tôi để tiếp tục cập nhật thêm những kiến thức hữu ích về kinh doanh, marketing.

Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất:   Trang web bán hàng Trung Quốc online, trang web order hàng Trung Quốc giá rẻ, Cách mua hàng Trung Quốc bằng tiếng Việt, mua hàng Trung Quốc ship về Việt Nam

Tác giả: Trung.VUTA

 
5/5 (10 bình chọn)
Thiết kế Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây