
5 Mẫu Content Bất Động Sản Hay
Để tạo ra những content bất động sản thu hút, tương tác cao thì bạn cần phải am hiểu dự án, các kiến thức về phân tích thị trường và đặc biệt là thấu hiểu khách hàng để đưa ra những nội dung phù hợp mang tính chuyển đổi. Với những mẫu bài viết BĐS hay mà VUTA đã tổng hợp mong rằng sẽ gợi ý cho bạn thêm nhiều ý tưởng để phục vụ cho việc kinh doanh bất động sản online của mình!
I. Các mẫu content bất động sản thu hút
1. Content bất động sản tăng tương tác, bắt trend




Các bạn có muốn nhận NGAY Phí từ dự án AAA ko ???
- Chính các bạn sẽ là NGƯỜI QUYẾT ĐỊNH THỜI GIAN NHẬN HOA HỒNG đó.
- Nhanh tay SHARE NGAY BÀI VIẾT NÀY để phí AAA đáp thẳng vào túi thôi nào!!
- Với mỗi lượt share, thời gian trao hoa hồng sẽ được RÚT NGẮN 1 GIỜ ĐỒNG HỒ, SHARE CÀNG NHIỀU NHÂN PHÍ CÀNG NHANH
- Cùng chờ xem sẽ có bao nhiêu lượt share cho lần chơi lớn này của BBB nhé!




Hãy trao cho BBB






Nhìn chính sách “mời gọi” thế kia mà không trao thì uổng lắm
BBB cũng đang có rất nhiều ưu đãi dành riêng cho đối tác tham gia dự án AAA, chiến nhanh chiến nhanh nào!!
2. Mẫu content bán hàng đất nền, biệt thự, chung cư...



SIÊU PHẨM ĐẤT NỀN …………!!!!!



--------------






CÒN CHẦN CHỪ GÌ MÀ KHÔNG LIÊN HỆ NGAY ĐỂ NHẬN GIÁ BÁN MỚI NHẤT!!!










- Phù hợp xây biệt thự nghỉ dưỡng hoặc homestay kinh doanh.
- Đất thấp hơn mặt đường lợi thế tăng diện tích sử dụng, hầm thoáng.
- Khu vực dân cư đông, khí hậu trong lành.



CHỈ ….. TRIỆU 】– SỞ HỮU NGAY …..…..…..…..…..…..…..…..…..…..…..…..…!!!
Giá chỉ từ ….. triệu/m2 – ….. tỷ trả góp trong ….. năm
Vị trí: …..
Thanh toán trả góp dài hạn ….. tháng không lãi suất.
Hỗ trợ từ ngân hàng thủ tục nhanh chóng, ưu đãi lãi suất trong vòng ….. năm.










!!! Còn chần chừ gì nữa, liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận chi tiết giá + Chiết khấu tốt nhất hôm nay.

3. Mẫu content tuyển dụng bất động sản



Bạn thấy các AC đi trước tốt nghiệp ĐH vẫn còn đang lông bông?


Hãy để chúng tôi …. Giúp bạn trút bỏ nỗi lo buồn phiền đó.
Là đơn vị đi đầu trong việc khai thác, cung cấp các nguồn đầu tư BĐS quy mô lớn, uy tín trên toàn quốc, chúng tôi… rất vinh dự được chào đón bạn đến với mô hình kinh doanh thân thiện, nhàn nhã nhưng đem lại lợi nhuận không nhỏ cho bạn.

Đến với…. Bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và đầy nhiệt huyết.
Quy trình làm việc hiện đại, khoa học
Đặc biệt là sự đồng lòng, hỗ trợ tốt nhất từ các đồng nghiệp xung quanh bạn.
Chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

4. Mẫu content cho thuê

Cho thuê nguyên căn …..
Địa chỉ: …..
Tôi cần cho thuê nhà nguyên căn gồm ….. tầng trệt, ….. lầu còn mới, đẹp
Mặt tiền đường ….. vào khoảng …../m2, hẻm rộng 7m, phường 13, quận Tân Bình. Nhà cách chợ ….. …..m, tiện cho việc mở văn phòng, công ty, khu dân trí cao, yên tĩnh.
Nhà mới xây nội thất đẹp gồm ….. điện nước đồng hồ riêng. Dọn tới ở ngay!!
Giá cho thuê: ….. triệu/tháng
Liên hệ chính chủ: ….. Miễn trung gian, môi giới.
5. Mẫu content mở bán dự án mới








——————————————————–


– Vị trí: …..
– Đường trước nhà …..m xe hơi, xe tải vào tận nhà.
– Thiết kế đồng bộ ….. trệt ….. lầu: …..PN, …..WC
– Diện tích sử dụng: …..m2
Tiện ích đầy đủ để đáp ứng cho cuộc sống: Chợ, Trường học, Bệnh Viện, Cơ quan hành chính, Siêu thị.. Chỉ cách nhà bạn vài bước chân.












—————————-
𝐇𝐨𝐭 𝐇𝐨𝐭 𝐇𝐨𝐭
Ngân hàng Hỗ Trợ Vay Với …..% Lãi Suất đến …..%
Thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt.
chiết khấu lên đến ….%.
—————————-

II. Những lưu ý khi viết content bất động sản
Để xây dựng content bất động sản hay, hiệu quả và chạm được nhu cầu khách hàng, bạn cần:
1. Phân tích dự án :
- Xác định rõ giá trị cốt lõi của dự án
- Những điểm yếu của dự án và phương án giải quyết vấn đề này.
2. Định vị khách hàng :
– Khách hàng của dự án là ai ,thuộc tầng lớp nào , ở đâu , mua để làm gì?…
3. Phân tích Insight khách hàng :
- Những điều khách hàng thích (Hay nhu cầu của khách hàng)
- Những điểm khách hàng lo lắng
Bây giờ ta đã có thể bắt tay vào việc “sản xuất” ra một Content Marketing bất động sản
Giật tít : Sử dụng cách đặt câu hỏi về vấn đề khách hàng quan tâm hay lo lắng để thu hút traffic . Để tăng được yếu tố Attention bạn phải có kĩ thuật SEO, Adwords, Facebook…hoặc kinh phí để quảng cáo như đăng báo đăng tin.
VD : Đầu tư XXX liệu có khả quan?
4. Viết nội dung :
Thông thường nội dung bạn vẽ ra một bức tranh “màu hồng” là những thế mạnh hay giá trị cốt lõi của dự án.
Trường hợp nếu dự án của bạn có một số điểm bất lợi, hãy tinh tế thêm vào là các điểm chưa tốt và đưa ra phương án giải quyết ngay sau đó.
Bí quyết là đưa ra những vấn đề khách hàng thường lo lắng như pháp lý, cơ sở hạ tầng … và giải quyết nó.
Luôn để ý đến lợi ích, quyền lợi của khách hàng để viết content bất động sạn chạm được đến cảm xúc và tâm hồn của khách hàng.
Cuối bài đưa ra nhận định cá nhân về dự án một cách tổng quát và có lời khuyên, định hướng cho khách hàng của bạn. Nếu bạn làm tốt yếu tố điều này thì đó sẽ là “con ách chủ bài” cho một bài Content Marketing hoàn hảo.
Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc xây dựng content bất động sản cũng như quản trị fanpage, thay vì tốn nhiều thời gian, công sức để tự làm, tại sao không sử dụng dịch vụ quản trị fanpage trọn gói VUTA để tăng tính hiệu quả. Đặc biệt, chỉ từ 1.500.000/tháng bạn đã có thể giải quyết được tất tần tật những vấn liên quan tới nội dung, hình ảnh, tăng tương tác cho bài viết... Liên hệ ngay VUTA để biết thêm thông tin chi tiết.
Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất: Content bất động sản, Content BĐS, viết bài bất động sản, tiêu đề đăng tin BĐS hay, bài viết quảng cáo đất, content xây nhà, content bán nhà hay, những bài viết hay về đất nền
Tác giả: VUTA tổng hợp