Năm 2022 là thời điểm ngành du lịch được kích hoạt trở lại sau hơn 2 năm bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch covid 19. Rất nhiều doanh nghiệp tìm cách "làm mới" thương hiệu bằng những chương trình marketing khác nhau. Trong đó, đầu tư về content marketing vẫn là chiến lược hiệu quả nhất. Vậy làm thế nào để viết được những nội dung hay, thu hút khách hàng? Cùng VUTA khám phá những mẫu content du lịch được nhiều lượt loke, share, comment nhất nhé!

1. Những lưu ý khi viết content du lịch cho người mới

  • Thay vì cố gắng đưa ra càng nhiều thông tin thương hiệu hoặc điểm du lịch càng tốt, content marketing cần lựa chọn và ưu tiên giới thiệu đến khách hàng những giá trị cốt lõi mà thương hiệu, điểm du lịch cung cấp. Câu từ ngắn gọn nhưng vẫn đủ ý, tránh tình trạng dài dòng dễ gây nhàm chán.
  • Lựa chọn tiêu đề hấp dẫn: Nên sử dụng những title dễ tạo cảm xúc, gây sự tò mò cho người đọc. Bạn chỉ có 3s để níu giữ khách hàng dừng lại đọc bài viết của mình giữa hàng chục, hàng trăm nội dung khác nhau trên nền tảng trực tuyến.
  • Hình ảnh/video minh họa chân thực, sắc nét. Trong content du lịch, hình ảnh và video hấp dẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu để khách hàng tương tác với bài viết của bạn. Thay vì viết dài dòng, bạn có thể truyền tải tất cả thông tin vào video chẳng hạn.
  • Lồng ghép những câu nói hot trend: Sử dụng những câu nói trending sẽ giúp content du lịch dễ tiếp cận hơn với khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên, cần chọn lọc những trend phù hợp nhất để nội dung được viral nhanh chóng.
  • Đảm bảo thông tin chính xác: Trước khi viết content về du lịch, các bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về các địa điểm/chuyến đi, sau đó chọn lọc những thông tin cần thiết để mang đến cho người đọc. Cụ thể, các bạn cần đảm bảo sự chính xác ở những nội dung như thời gian mở/đóng cửa của các địa điểm du lịch, tiền vé, thời gian bay/quá cảnh, địa chỉ các quán ăn/khách sạn/nhà nghỉ…

2. Làm thế nào để content du lịch của doanh nghiệp được tiếp cận rộng rãi đến khách hàng

  • Sau khi đã tự tin về nội dung content du lịch của mình rồi, bạn hãy tích cực đăng tải chúng trên fanpage, instagram, zalo, website của doanh nghiệp. Lưu ý, để bài viết tạo được hiệu ứng tốt hơn, hãy cố gắng xây dựng và đầu tư tất cả các kênh online của công ty thật chuyên nghiệp và chỉn chu nhé!
  • Chia sẻ, seeding trên các hội nhóm, group liên quan đến du lịch. Tại đây, content du lịch của bạn sẽ dễ dàng tiếp cận đến đối tượng mục tiêu hơn.
  • Chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội để quảng bá cho sản phẩm/dịch vụ

3. Tổng hợp những mẫu content du lịch hay, thu hút khách hàng tương tác

DL1
DL2
DL3
DL5
DL6
DL8
DL9
DL10
DL11
DL12


4. Bảng giá dịch vụ chăm sóc fanpage VUTA 


Hy vọng với những mẫu content du lịch được VUTA tổng hợp sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để đạt được những mục tiêu truyền thông của mình. Hãy follow và tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi để không bỏ lỡ những kiến thức hữu ích về marketing bạn nhé!

Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất:   content du lịch, Mẫu content du lịch, Content hay du lịch, viết bài du lịch, tiêu đề du lịch, các loại content du lịch

Tác giả: VUTA tổng hợp

 
5/5 (11 bình chọn)
Thiết kế Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây