SEM hoặc Search Engine Marketing (còn được gọi là Search Marketing) là quá trình nhận lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm hoặc hữu cơ (miễn phí) hoặc trả tiền (thông qua quảng cáo). SEM có hai trụ cột chính: SEO (Search Engine Optimization) và PSA (Quảng cáo tìm kiếm trả tiền).
Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng Affiliate Marketing là một trong những cách thức tiếp thị tốt nhất trong bán hàng và làm tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng sang khách hàng đồng ý sử dụng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp.
Chúng ta vẫn thường nghe SEO để tối ưu cho website. Nhưng bạn có biết seo là làm những công việc gì không? Vậy chúng ta cùng tìm hiểu những vấn đề liên quan đến SEO và những công việc chính cần phải làm khi SEO?
Ngày nay hành vi của người tiêu dùng dần thay đổi, họ thích tìm thông tin trước khi mua một sản phẩm nào đó. Do đó việc sở hữu một website tốt có thể tối ưu hóa trên công cụ tìm kiếm là một điều rất quan trọng. Chính vì vậy tên miền theo chuẩn SEO là một trong những yêu cầu cần thiết mà mỗi doanh nghiệp cần hướng đến.
SEO Onpage là một trong những thủ thuật quan trọng của SEO trong thời đại mọi người đều tìm kiếm thông tin trên Internet. Vậy SEO Onpage là gì ? và cần phải làm những việc gì để tối ưu ? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.